Đại Kiếm Vương Mobile hé lộ hàng loạt hình ảnh Việt hóa, hứa hẹn sự hấp dẫn trong ngày ra mắt

BTT 18/04/2019 00:31

MỤC LỤC [Hiện]

Đại Kiếm Vương Mobile là game di động nhập vai chiến đấu, kế thừa nhiều điểm đặc sắc từ phiên bản web. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối chất lượng.

Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi khá đẹp mắt và dễ thương. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí cùng cảnh vật, bản đồ cũng như các chiêu thức võ công đều được chăm chút đến từng chi tiết và rất bắt mắt. Chính điều này đã biến đổi thế giới võ hiệp vốn có tính chất khắc nghiệt trở thành chốn giang hồ vừa hoa lệ vừa đáng yêu.

Ngoài việc sở hữu tính năng chiến đấu trên ngựa mà các game di động trên thị trường rất hiếm khai thác, Đại Kiếm Vương Mobile còn duy trì rất nhiều nét đặc trưng như Thần Binh Siêu Dài, Xuất Chiến 7 Mỹ Nhân… tất cả sẽ được tái hiện lại trên nền tảng di động. Không những thế, tựa game này còn cập nhật cho mình những “xu hướng” gameplay được yêu thích hiện nay: chiến trường sinh tồn, giao dịch tự do.

Tựa game này mở ghi danh từ ngày 18/3 và cho đăng ký trước trên Google Play và App Store vào ngày 14/4 vừa qua. Hôm nay, NPH VNG cũng thông báo game đã hoàn tất khâu Việt Hóa. Dự kiến ngày ra mắt của game sẽ không còn xa nữa. Trong lúc chờ đợi cùng chúng tôi xem qua những hình ảnh mới nhất của game

Viết bình luận