Đại gia bất tử trong lịch sử TayChoiBoGia tái xuất giang hồ ở MU Strongest?

Khải sở khanh 23/08/2018 15:15

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta đã biết, TayChoiBoGia (Tay Chơi Bố Già) là một nhân vật huyền thoại của làng game Việt, chủ nhân của nhân vật này là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – anh sở hữu tên TayChoiBoGia từ những ngày đầu game online xuất hiện ở Việt Nam. Cũng từ đó, không ít lần cái tên này xuất hiện ở một số tựa game khác nhau, tuy nhiên không mấy ai chắc chắn đó là chính chủ TayChoiBoGia – Ưng Hoàng Phúc. Chỉ đôi lần ca sĩ này xuất hiện và thừa nhận mình xuất hiện trở lại vì yêu cầu của công việc có liên quan. Nay bất thình lình xuất hiện trong MU Strongest, TayChoiBoGia đang nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là Mutizens.


Nghi vấn TayChoiBoGia huyền thoại xuất hiện

Ngay sau khi tên nhân vật này được chia sẻ trên mạng xã hội, phóng viên MU Strongest đã cất công thực hiện một chuyến “săn lùng” và đã có được “dấu vết” của TayChoiBoGia. Hiện nhân vật này đang là một trong những người có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng lực chiến. Dù chỉ mới trong giai đoạn Alpha Test nhưng cách chơi đầy cuồng nhiệt này đủ cho thấy TayChoiBoGia dành nhiều thiện cảm và quyết tâm cho cuộc hành trình mới ở MU Strongest.




Lần theo dấu chân TayChoiBoGia

Tuy nhiên, đến hiện tại thì câu hỏi: “TayChoiBoGia có thuộc quyền sở hữu của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hay không?” vẫn còn bỏ ngỏ. Phóng viên MU Strongest sẽ tiếp tục cuộc truy tìm thông tin này để cập nhật đến cộng đồng Mutizens.

MU Strongest là trò chơi được tái hiện hơn 80% phiên bản PC lên mobile, game mong muốn chạm đến “vùng trời ký ức” của cộng đồng Mutizens nói riêng và game thủ Việt nói chung. Tuy nhiên, sản phẩm trên nền tảng mobile nên vẫn có những điểm khác biệt đủ khiến người dùng thiết bị di động ấn tượng và dành nhiều ưu ái cho MU Strongest. Dự kiến MU Strongest sẽ ra mắt chính thức vào 29/8 tới đây.

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn  

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/1628ca0d  

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/   

Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/   

Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube

Viết bình luận