Đại Đường Võ Lâm - Một thế giới võ lâm hoàn toàn mới sắp ra game thủ Việt Nam

Khải sở khanh 27/11/2017 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Đại Đường Võ Lâm lấy bối cảnh vào thời nhà đường với các môn phái nổi tiếng như Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Thiên Vương, Thục Sơn, Bách Hoa,... Game đem đến cho người chơi những màn PK cực chất với hiệu ứng hình ảnh âm thanh cực kỳ đẹp mắt. Đại Đường Võ Lâm VNG sẽ tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của chục năm về trước đó là những hoạt động chiến trường PK hay những địa danh quen thuộc với hàng triệu game thủ Việt nhưng mang trong mình một bộ áo hoàn toàn mới. Bước vào Đại Đường Võ Lâm, người chơi chắc chắn sẽ có cảm giác quen thuộc với những địa danh quen thuộc từ cái thời cha chú ta như Tương Dương, Đại Lý, Lâm An….

VNG Chính thức phát hành Đại Đường Võ Lâm - Tung hình việt hóa, sẵn sàng ra mắt

Đại Đường Võ Lâm – VNG đem đến một hệ thống PvP dồn dập với hơn 48 hoạt động, chiến trường cho phép người chơi có thể tự do, thoải mái PK mà không bị giới hạn bất cứ điều gì. Các hoạt động PvP được chia làm nhiều hình thức khác nhau như 1vs1, 5vs5, 15vs15, 40vs40, 100vs100, Công Thành Chiến, Quốc Chiến Liên Server… khiến cho không khí trong game luôn sục sôi, chực chờ bùng nổ mọi khoảnh khắc.

Đại Đường Võ Lâm - VNG sẽ làm được những điều mà chưa game nhập vai kiếm hiệp nào làm được

Nếu như là fan của Võ Lâm Truyền Kỳ khi xưa, chắc chắn đã được trải qua cảm giác PK nghẹt thở trong các hoạt động như: Tống Kim, Công Thành Chiến. Thì nay Đại Đường Võ Lâm sẽ mang lại cảm giác nghẹt thở trong từng trận chiến trở lại với game thủ Việt kèm theo đó là những hoạt động mới mẻ, kịch tính và đa dạng hơn. Ngoài ra game còn kèm theo là những hoạt động tính năng mang nét riêng của Đại Đường Võ Lâm: Phe Tháp Chiến, Quốc Chiến..Đó là một trong số những tính năng hấp dẫn, mang một nét rất riêng của Đại Đường Võ Lâm.

Đại Đường Võ Lâm - VNG sẽ làm được những điều mà chưa game nhập vai kiếm hiệp nào làm được

Mới đây, sau hàng loạt thông tin được hé lộ và hàng loạt hình ảnh, video Việt hóa của game Đại Đường Võ Lâm được tung ra và qua thông tin Game8 nhận được thì tựa game này sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới tại thị trường Việt Nam, cụ thể thì ngày mở Alpha Test dự kiện sẽ là 22/12 và ngày Open Beta sẽ là 25/12. Mọi thông tin cũng như hướng dẫn chơi và tải game Đại Đường Võ Lâm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.


Trailer Đại Đường Võ Lâm.

Trang chủ: http://ddvl.talktv.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/
Kênh Youtube: http://bit.ly/ddvlyoutube

Viết bình luận