ĐẠI CHIẾN SAMURAI ra mắt tiến kinh - đại chiến sever đông vui mỗi ngày

Gà Béo 23/03/2019 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 2 tuần ra mắt, game mobile thẻ bài Đại Chiến Samurai đã đưa tính năng Tiến Kinh vào hoạt động nhằm tạo cơ hội cho cộng đồng game thủ bắt đầu các cuộc tranh tài trên một chiến trường rộng lớn hơn. Đúng với tôn chỉ ban đầu, tính năng mới này mở ra một cuộc đại chiến thật sự.

Người chơi sẽ được chinh chiến cùng cao thủ các server khác qua Tiến Kinh

Tiến Kinh được xem là tính năng được game thủ rất mong chờ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vì tốc độ tăng cấp của các bậc cao thủ đã tiến đến mức “thượng thừa” và không thể tìm được đối thủ nên Tiến Kinh chắc chắn là một đấu trường thích hợp nhất tại thời điểm này.

Tướng đỏ có kỹ năng và sức mạnh siêu “khủng”

Chiến trường Tiến Kinh sẽ được mở hàng tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu, người chơi tham gia Tiến Kinh sẽ được thấy đối thủ trên khắp tất cả các server khác của Đại Chiến Samurai và có quyền khiêu chiến với bất kỳ người chơi khác nếu mình thích.

Nobunaga là một trong các tướng đỏ được game thủ rất yêu thích

Đặc biệt hơn hết, khi tham gia tính năng này mỗi ngày, người chơi sẽ được tích một số lượng lớn điểm Vinh Dự và điểm này sẽ đổi được rất nhiều vật phẩm hữu ích. Các phần quà bao gồm trang bị đỏ và cả tướng đỏ - tướng có phẩm chất cao nhất trong Đại Chiến Samurai.

Ngự thú vừa “cool ngầu” vừa tăng được lực chiến

Sở hữu cho mình ngự thú hoành tráng và một cặp cánh đẹp là mong muốn của các game thủ đã từ rất lâu. Song song với việc ra mắt Tiến Kinh, tựa game này cũng cập nhật thêm các tính năng khác như Ngự Thú, Gia tộc tranh bá và ra mắt cánh có phẩm chất cao.

Cánh phẩm chất càng cao càng đẹp và “bá đạo”

Những trang bị như cánh và ngự thú không chỉ góp phần làm cho nhân vật đẹp hơn mà còn đóng góp một lượng lực chiến không hề nhỏ, giúp các Samurai nâng cấp đội hình của mình. Đây cũng là 2 tính năng được game thủ yêu thích tại Đại Chiến Samurai bởi sự đặc biệt và giao diện đẹp mắt, giúp tín đồ game thẻ bài có thể trải nghiệm các tính năng tương tự game nhập vai.

Không bàn cãi nữa, Đại Chiến Samurai chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều trải nghiệm mới cho người chơi. NPH cũng cho biết sản phẩm sẽ liên tục mở tính năng mới hàng tuần để phục vụ người chơi tốt hơn, giúp người chơi có trải nghiệm phong phú với tựa game game đề tài Chiến Quốc Nhật Bản mới lạ này.

Tải game: https://go.onelink.me/2qzc/Game8

Trang chủ: https://www.daichien.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daichien.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/daichien.zing.vn/

Viết bình luận