Đã tìm ra quốc gia có game thủ "cuồng" PUBG và PUBG Mobile nhất trên thế giới, đều không phải TQ hay VN

Swordsman 15/12/2018 14:30

Có bao giờ bạn tự hỏi: "Nước nào có game thủ yêu thích, hâm mộ PUBG, PUBG Mobile nhiều nhất trên thế giới hiện nay?". Câu trả lời chính là....

PUBG và PUBG Mobile là trò chơi phổ biến nhất ở Ấn Độ theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Quartz thông qua ứng dụng trình duyệt mCent thuộc sở hữu của nhà cung cấp internet miễn phí Jana. Khảo sát cho thấy gần 62% số người được hỏi cho biết họ đang chơi game của Tencent phát hành.

Theo báo cáo, con số này cho thấy game sinh tồn bản PC và mobile của PUBG phổ biến gấp ba lần so với trò chơi Garena Free Fire. PUGB có các phiên bản trên thiết bị di động, máy tính để bàn và máy chơi game như Xbox và PS4.

Theo báo cáo của KPMG, cộng đồng game Ấn Độ đã có 120 triệu người chơi vào năm 2016 và với sự giảm dữ liệu, trò chơi như PUBG sẽ có trị giá ước tính 1,1 tỷ USD vào năm 2021. 

Trong khảo sát của Jana, hầu hết những người được hỏi đã chọn PUBG làm lựa chọn của họ là nam giới trong độ tuổi từ 16 đến 24. Câu hỏi đầu tiên đặt ra trước những người dùng tham gia cuộc khảo sát này là "Trò chơi trực tuyến nào bạn chơi nhiều nhất?". Theo báo cáo, hơn 61,9% người chọn PUBG, tiếp theo là Garena Free Fire và Fortnite tương ứng với 21,7% và 8,5%.

Khi được hỏi tại sao người Ấn Độ thích chơi PUBG, 46,2% người trả lời rằng nó hay hơn các trò chơi khác, 24,5% mọi người nói vì có nhiều người nói về ns, trong khi 18,3% người chơi chơi game để trải nghiệm. Chỉ có 10,9% người chơi nó vì người chơi khác. Trong đó, 2/3 số người chơi chơi bản mobile của PUBG.

Việc Ấn Độ là quốc gia có game thủ chơi phổ biến PUBG cũng lí giải cho việc những giải đấu tầm cỡ thường xuyên được tổ chức tại đây trong thời gian qua như giải dành cho sinh viên - Campus Championship. 

Viết bình luận