Cửu Âm 3D VNG - Game kiếm hiệp mang tầm cỡ quốc tế khi phát hành ở đa quốc gia

Swordsman 10/03/2018 12:20

Trước khi đổ bộ Việt Nam, tựa game sắp được VNG sắp phát hành tới đây - Cửu Âm 3D - từng xuất hiện ở nhiều quốc gia, được cộng đồng game thủ yêu thích.

1. Phiên bản gốc tiếng Trung

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile có tên gọi gốc là Cửu Âm Chân Kinh 3D (九陰真經 3D) do Snail Games sản xuất từ năm 2016. Game ban đầu có 4 phái: Võ Đang, Nga My, Đường Môn và Lăng Tiêu Thành sau này thêm Minh Giáo và ngoại trang Cẩm Y Vệ + bộ skill Truy Hồn Trảo.

2. Phiên bản Đài Loan

Giống bản gốc về tên gọi, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile Đài Loan do AiCombo phát hành. Cả ngôn ngữ và hệ thống tính năng đều cập nhật theo bản gốc đại lục.

3. Phiên bản toàn cầu

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile được phát hành bản toàn cầu với tên gọi Sword of Shadows (Bóng hình của đao kiếm). Game phát hành global vào nửa cuối 2016, không lâu sau bản chính thức mở tại đại lục.

4. Phiên bản quốc gia

Ngoài các phiên bản trên Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile còn mở riêng theo quốc gia (cái này do bên sản xuất và quốc gia đó xem xét thị trường về lượng người chơi và hưởng ứng, theo truyền thống rồi). Thái Lan và một số nước Đông Nam Á khác có server riêng của họ. Ngôn ngữ riêng và tiến trình phiên bản riêng.

Phiên bản Cửu Âm 3D VNG Việt Nam được game thủ trong nước mong đợi từ rất lâu. Sớm đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh và xây dựng một cộng đồng khá sôi nổi, Cửu Âm 3D VNG vẫn luôn là game kiếm hiệp được yêu thích. Dự kiến ra mắt chính thức vào quý II năm nay, Cửu Âm 3D VNG chắc chắn là thế giới kiếm hiệp sôi động tại Việt Nam.

Cập nhật những tin tức mới nhất về GAME KIẾM HIỆP tại đây.

Viết bình luận