Cười té ghế với màn tái hiện PUBG Mobile ngoài đời thực của các game thủ Ấn Độ

Taskmaster 22/10/2020 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile và nhiều ứng dụng khác được sản xuất tại Trung Quốc đã bị cấm ở Ấn Độ. Nó đã khiến rất nhiều cầu thủ và người hâm mộ bất bình. Nhưng họ luôn tìm ra những cách khác để thưởng thức tựa game. Mới đây, bốn người đàn ông đến từ Ấn Độ đã thực hiện một video live-action của PUBG Mobile. Đoạn video này sau đó đã lan truyền và được chia sẻ rộng rãi trên internet.

Tình yêu của người hâm mộ Ấn Độ đối với trò chơi này vẫn rất lớn mặc dù nó bị cấm ở đất nước này. Nội dung của video đơn giản nhưng rất thú vị. Bốn người đàn ông đóng vai bốn nhân vật trong tựa game này xuất hiện trong sảnh trò chơi. Nhưng trình chỉnh sửa video đã làm cho nó trông thực sự ấn tượng và thú vị. Bối cảnh ở sảnh chờ là ở một cánh đồng chuối ở Ấn Độ.

Bốn diễn viên cũng thực hiện một số biểu tượng cảm xúc như các nhân vật trong PUBG Mobile. Sau đó, họ cũng tham gia một trận đấu và tập hợp trên một hòn đảo sẵn sàng tham chiến. Các trình chỉnh sửa video đã thêm nhiều đồ họa và hiệu ứng âm thanh để làm cho video trông giống trò chơi hơn. Bên cạnh đó, video này còn có nhiều hành động và nội dung trong game, chẳng hạn như airdrop, loot đồ, lag game, lái xe, chiến đấu, ... Video được thực hiện chuyên nghiệp.

Mặc dù đã được thực hiện cách đây hai năm, nhưng video này bắt đầu lan truyền trong những ngày gần đây. Nó đã nhận được hơn 15 nghìn lượt xem trên YouTube và đã được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như Facebook.

PUBG Mobile in REAL LIFE

Viết bình luận