Cuối cùng thì Overhit cũng được mở Đăng ký trước phiên bản quốc tế

Khải sở khanh 18/04/2019 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Overhit đã dược cho ra mắt vào ngày 28/11/2017 tại Hàn Quốc, tiếp theo là Nhật Bản vào đầu năm 2018. Nexon cuối cùng cũng cho Đăng ký trước để chuẩn bị ra mắt phiên bản Overhit quốc tế.


iểm hút khách đầu tiên của Overhit chắc chắn là nền tảng đồ họa siêu chất lượng, khác với tựa game Heroes of Incredible Tales (HIT) mà NAT Games đã phát triển trước đây, Overhit là một game nhập vai thú vị, người chơi sẽ thành lập đội hình chiến đấu dựa trên hàng trăm các nhân vật trong game.


Overhit sẽ có các chế độ chơi PvP và PvE khá là thú vị cho game thủ có thể trải nghiệm, ở chế độ PvE, người chơi sẽ xây dựng đội hình và vượt qua những cửa ải và hoàn thành những nhiệm vụ trong game, trên con đường tiến về phía trước,các game thủ sẽ phải đối mặt với những con Boss hùng mạnh, hạ gục Boss sẽ nhận được những phần thưởng rất lớn.


Với chế độ PvP, người chơi sẽ tham gia vào trận chiến trong thời gian thực, đối mặt với hàng triệu người chơi khác, đây thực sự là một điều mà các game thủ rất rất ưa thích. Những trận chiến nảy lửa sẽ đưa Overhit trở thành tựa game đáng để chờ đợi đối với game thủ.


Overhit đã dược cho ra mắt vào ngày 28/11/2017 tại Hàn Quốc, tiếp theo là Nhật Bản vào đầu năm 2018. Nexon cuối cùng cũng cho Đăng ký trước để chuẩn bị ra mắt phiên bản Overhit quốc tế. Các bạn đã có thể đăng ký ngay tại Google Play và Apple Store

Viết bình luận