Cười bò với kỹ năng headshot "như hạch" của Youtuber Tiền Zombie v4

Khải sở khanh 31/08/2018 16:37

MỤC LỤC [Hiện]

Tiền Zombie v4 được biết đến như một Youtuber nổi tiếng nhất của cộng đồng Đột Kích. Anh nổi tiếng với các videos review mang phong cách gần gũi và hài hước, channel của Tiền Zombie đã lên tới gần 2 triệu sub và trở thành 1 trong số những channel về game lớn nhất Việt Nam.

Chúng ta thường thấy Tiền làm các clip review ở chế độ Zombie, thế còn kỹ năng bắn ở các chế độ khác của thanh niên này thực sự như thế nào?

Mới đây, một anh chàng “điếc không sợ súng” với tên gọi NhânNgu đã liều lĩnh “gạ kèo Tiền Zombie solo ở chính chế độ đã làm nên tên tuổi của anh với giá trị 500 vcoin. Đây là người bạn thường chơi cùng Tiền ở các buổi livestream. Đúng là có tí tiền vào có khác, cả 2 đã trình diễn một cuộc so kè cực kỳ sát nút. Thậm chí đã có lúc, Tiền Zombie còn bị bỏ xa tới 20 kills. Tuy nhiên, với kỹ năng “bá đạo” kèm theo một chút may mắn, Youtuber nổi tiếng của chúng ta đã có chiến thắng nghẹt thở ở những giây phút cuối cùng.


Cuộc chơi chưa chấm dứt ở đó, “thanh niên gạ kèo” kia còn tiếp tục có màn solo headshot ở map Ngã Tư Tử Thần. Và lần này chúng ta đã được chứng kiến kỹ năng headshot “như hạch” của Tiền Zombie, đúng là mỗi người chỉ có một điểm mạnh mà thôi.


Viết bình luận