Cuộc so kè khốc liệt trên bảng xếp hạng Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khải sở khanh 15/08/2018 17:21

MỤC LỤC [Hiện]

Với tổng giải thương lên đến hơn 20 tỷ đồng, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể được xem là cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong cộng đồng game thủ Việt từ trước đến nay. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi cuộc thi này nhanh chóng đón nhận sự tham gia vô cùng đông đảo của những mỹ nhân chưa từng lộ diện của làng game. Chỉ riêng ngày đầu mở cửa đã có hơn 5.000 lượt đăng ký, và con số này không ngừng tăng lên. Theo thống kê trên bảng xếp hạng, đã có gần 7.000 thí sinh được duyệt khi đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của cuộc thi.

Lướt qua bảng xếp hạng Miss VLTK Mobile có thể thấy, dàn thí sinh của cuộc thi này đều “không phải dạng vừa đâu”. Những hot girl “ngàn followers”, những vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết hay đầy cá tính… Tất cả đã tạo nên một bức tranh muôn màu, muôn vẻ với sức hút thật khó chối từ.

Những nhan sắc đang dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Điều thú vị là Miss VLTK Mobile không chỉ là cuộc “đối đầu” giữa hàng ngàn nữ game thủ, mà còn lại màn so kè khốc liệt của các nam nhân. Bởi không chỉ thí sinh mới có cơ hội nhận quà, tất cả người xem tham gia bình chọn và tặng Hồng Phấn Giai Nhân đến số lượng nhất định cũng sẽ nhận được vô số phần thưởng quý giá. Chính vì thế, không ít soái ca, đại hiệp trong game đã liên tục gửi hoa hồng đến cho các mỹ nhân.

10.000 hoa hồng là con số không hề nhỏ.

Tuy nhiên, Vòng 1 – Vòng Thi Server của Miss VLTK Mobile mới chỉ diễn ra được 1/2 chặng đường, những vị trí dẫn đầu vẫn chưa ngã ngũ. Bảng xếp hạng cả thí sinh và người tặng hoa đều đang thay đổi từng phút, từng giờ. Điều đó càng chứng tỏ được sự khốc liệt trong cuộc chiến nhan sắc “khó lường” và “không khoan nhượng” này. Mọi sự bất ngờ đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả ở những phút giây cuối cùng. Trong 7 ngày nữa, vòng sơ tuyển của cuộc thi mới chính thức khép lại, cho nên những con số ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể nói lên điều gì. Rất có thể những nhân tố “ẩn dật” sẽ xuất hiện và tỏa sáng vào phút chót.

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Thí sinh thỏa mãn điều kiện Là thành viên của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (có tài khoản ingame cấp tối thiểu 40, không phân biệt giới tính nhân vật) sẽ đăng ký tham gia ngay trong game, trải qua 3 vòng thi với các yêu cầu khác nhau. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hân hạnh nhận được sự tài trợ từ các đơn vị VinPearl Hotels & Resorts, ZaloPay, Grand Hotel Saigon và Sony.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Viết bình luận