Cùng tìm hiểu về tộc Hắc Tiên trong tựa game mobile Lineage 2: Revolution

Khải sở khanh 29/05/2018 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Hắc Tiên bị trục xuất ra khỏi tộc sau khi học ma thuật na thuật hắc ám để thỏa mãn tham vọng và sự hiếu chiến của mình. Tạo hình nhân vật nam có phần quỷ mị nhưng cũng khá ngầu, Hắc Tiên có sở trường trong việc sử dụng sức mạnh bóng tối để gia tăng cực hạn sức phá hoại của bản thân từ đó họ trở thành chủng tộc cuông bạo có kỹ năng bùng nổ sát thương và chí mạng cao nhất trong Lineage II Revolution.

1. Shillien Knight

Shillien Knight là nghề nghiệp rất được ưa thích của người chơi trong tộc Hắc Tiên. Bởi lẽ dù là tanker chính hiệu nhưng dòng máu cuồng bạo của dòng tộc ưu ái cho Shillien Knight khả năng gây sát thương không thua kém gì các class gây sát thương duy trì trong game. Khác với Paladin và Temple, sức chống chịu của Shillien Knight chủ yếu đến từ kỹ năng hút máu dựa trên sát thương gây ra. Tuy nhiên kỹ năng Xiềng Xích kéo tất cả kẻ địch xung quanh về phía mình, làm choáng và gây sát thương mới là kỹ năng định hình lối chơi độc đáo của Shillien Knight. Điểm yếu của Shillien Knight là dễ bị sock damage hơn các tanker khác khi dính phải các hiệu ứng khống chế và cần người chơi nắm bắt thời cơ tốt trong trận chiến đoàn đội.

Vai trò của Shillien Knight rất quan trọng trong PVP toàn đội. Với Xiềng Xích, Shillien Knight trở thành chìa khóa tạo đột biến, xuất kỹ năng khống chế mục tiêu và mở đầu combat ngay khi nắm được cơ hội. Nếu bạn mở đầu giao tranh tốt, nhiệm vụ của các thành viên khác trong đội đơn giản chỉ là bấm kỹ năng theo sau bạn để tạo ra một tổ hợp combo quét sạch kẻ địch đã bị bạn gom lại trong tích tắc.

2. Blade Dancer

Cho tới hiện tại Blade Dancer là nghề được lựa chọn nhiều nhất ở các server Lineage II Revolution tại Hàn Quốc. Khá giống Sword Singer của Tộc Tiên, anh chàng này cũng được thiết kế công thủ khá cân bằng với các kỹ năng gây sát thương trên diện rộng và sở hữu thêm nhiều buff hỗ trợ đồng đội. Tuy nhiên lượng sát thương của Blade Dancer thì cao vượt trội hơn, các buff cho bản thân cũng như cho đồng đội đều là buff tăng khả năng gây sát thương. Sự cuồng bạo và khát chiến của Hắc Tiên thể hiện rất rõ trên Blade Dancer - mọi chiêu thức đều gia tăng khả năng gây sát thương, tốc độ, chí mạng và luôn tiên phong ở tuyến đầu. Tất nhiên khả năng phòng ngự của Blade Dancer vì thế mà kém hơn các đấu sĩ khác.

Blade Dancer mạnh mẽ ở mọi nơi được chào mời trong mọi tổ đội của Lineage II Revolution. Dù thuộc hệ đấu sĩ có sức phòng ngự rất khá nhưng Blade Dancer cũng có thể phụ trách vai trò gây damage duy trì trong team.

3. Abyss Walker

Nếu Plains Walker của tộc Tiên là sát thủ có tốc độ nhanh nhất thì Abyss Walker là sát thủ có sát thương và chí mạng cao nhất game. Kỹ năng của Abyss Walker tập trung toàn bộ vào việc gây sát thương lên đối thủ, điểm đặc trưng nhất là kỹ năng tấn công sẽ gây chảy máu lên mục tiêu trong một thời gian nhất định. Nếu tấn công những mục tiêu được gia tăng theo %. Thậm chí kỹ năng buff thương hiệu của Abyss Walker còn giúp nhân vật bùng nổ tiếp tục tăng mạnh sát thương chí mạng và đòn đánh sẽ chắc chắn chí mạng trong thời gian ngắn.

Có thể nói Abyss Walker là một kẻ gây sát thương thuần chủng, là nhân vật gây sát thương chính trong các chiến đội và cũng là một thợ săn đích thực gây ám ảnh cho các mục tiêu yếu máu trong các trận PVP quần chiến. Đổi lại sức chống chịu của Abyss Walker rất mỏng manh và chủ yếu phụ thuộc vào sự linh hoạt từ người chơi.

4. Phantom Ranger

Mặc dù thuộc hệ bắn xa và dùng cung, với lượng sát thương cũng như chí mạng khổng lồ của tộc Hắc Tiên đáng lẽ Phantom Ranger chỉ cần thêm một số kỹ năng đa dụng để hỗ trợ di chuyển cũng như phòng ngự là nhân vật này đã có thể thoải mái đứng hàng sau xả hàng tấn sát thương vào đầu địch. Thế nhưng thực tế kỹ năng của anh chàng này không những tự giảm né tránh bản thân mà còn hy sinh rút ngắn tầm bắn của mình để tiếp tục đánh đổi lấy sự bùng nổ sát thương và tốc độ đánh, gia tăng sức phá hoại đến cực điểm lên mục tiêu bị nhắm trúng, lối chơi này khiến Phantom Ranger không khác gì một sát thủ khát máu. Nếu theo chiều hướng này thì hóa ra Phantom Ranger lại là một sát thủ có ưu thế về tầm đánh nhất so với các sát thủ khác.

Sức mạnh của Phantom Ranger thì chắc chắn là hơn hẳn các cung thủ khác nhưng sức phòng ngự cũng yếu hơn, Phantom Ranger cũng là đối tượng dễ chết nhất trong Lineage 2 Revolution, tất nhiên điều này phụ thuộc nhiều vào sự linh hoạt cũng như khéo léo của người chơi. Cuối cùng, ngoài thời gian tác động của kỹ năng bùng nổ tốc độ, nhìn chung Phantom Ranger bắn chậm hơn các cung thủ khác, bù lại sát thương và độ chính xác thì cao hơn nhiều.

5. Spellhowler

Spellhowler là hình mẫu pháp sư đầy sức mạnh vfà thành thạo sử dụng những ma thuật bóng tối của tộc Hắc Tiên. Các kỹ năng của Spellhowler thuộc nguyên tố gió và chủ yếu tập trung vào việc gây sát thương liên hoàn. Các chiêu buff đều tập trung gia tăng sức mạnh và sát thương chí mạng. Dù có khả năng dồn sát thương và sức tàn phá lớn nhất trong các pháp sư tuy nhiên Spellhower thiếu hụt các kỹ năng tự bảo vệ, khống chế cũng như hỗ trợ đồng đội. Có lẽ với Spellhowler kết liễu kẻ địch là cách tự bảo vệ mình tốt nhất.

Spellhowler là một trong những nghề gây sát thương duy trì lớn nhất trong game, đảm nhiệm vai trò là sát thương chủ lực trong tổ đội, gây sát thương trên diện rộng và liên hoàn theo thời gian. Là mục tiêu được ưu tiên “chăm sóc” trước của phe địch nên bạn cần chọn vị trí tốt cũng như sự phối hợp cùng đồng đọi để đạt được hiệu quả cao nhất trong các trận PVP quần chiến.

6. Shillien Elder

Mục sư Shillien Elder là nhân vật tiềm năng nhất trong tộc Hắc Tiên. Dù là mục sư với khả năng hồi máu cực mạnh, Shillien Elder vẫn có một lượng sát thương cực cao đủ khiến tất cả các nghề khác phải ghen tỵ. Điều đó khiến người chơi Shillien Elder rất dễ dàng farm và không gặp khó khăn gì trong việc thực hiện các nhiệm vụ nhạy cảm một mình - một lợi thế lớn so với mục sư của các chủng tộc khác vốn có lượng sát thương hạn chế. Điều đáng nói là đa phần mọi người dễ làm quen và giết quái với Shillien Elder nhưng lại rất khó để thành thạo nhân vật này, bởi lẽ các kỹ năng của Shillien Elder thuộc dạng tự đặt mình vào vị trí nguy hiểm như một sự đánh đổi cũng như căn thời gian thật chuẩn xác để không lãng phí kỹ năng chống chịu 5 giây máu không thể thấp hơn một giới hạn. 

Nếu bạn ưa thích chức nghiệp mục sư nhưng vẫn muốn gây được một lượng sát thương cực khủng, nếu bạn tự tin vào trình độ phán đoán cũng như thao tác của mình - Shillien Elder là một món quà dành cho bạn.

Mọi thông tin về Lineage 2: Revolution người chơi có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: www.l2r.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.l2r.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/www.l2r.vn

Viết bình luận