Cùng tìm hiểu về Desert Eagle - Súng lục mạnh nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 27/05/2020 15:04

MỤC LỤC [Hiện]

Giới thiệu Eagle Eagle

Desert Eagle đã được giới thiệu đầu tiên trong PUBG PC trước khi nó được chuyển đến PUBG Mobile. Sát thương của Desert Eagle PUBG Mobile là 62 mỗi phát. Điều đó có nghĩa là nó có thể hạ người chơi bằng một phát khi không có Mũ bảo hiểm và hai phát với bất kỳ Mũ bảo hiểm nào.

PUBG Giới thiệu Súng lục mạnh nhất trong trò chơi từ trước đến nay - Đại bàng sa mạc - Desert Eagle

Phạm vi hiệu quả của nó là 100 mét, khá xa. Desert Eagle sử dụng đạn .45 ACP, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên bản đồ trong PUBG Mobile. Số đạn mặc định trên băng đạn của Desert Eagle là 7 và có thể mở rộng lên 10. Nó có tốc độ bắn 240 viên/ phút và vận tốc đầu nòng là 450m/s.

Là một khẩu súng lục mạnh mẽ, bạn cũng có thể trang bị thêm nhiều phụ kiện để làm cho nó mạnh hơn. Bạn có thể đính kèm Red Dot / Hologpson Vision, Laser Laser, Magazine. Red Dot / Hologpson Sight là tuyệt vời để tăng độ chính xác của vũ khí trong khi Extended Mag có thể giúp với công suất đạn thấp.

Nơi để tìm Desert Eagle trong PUBG Mobile?

Desert Eagle có thể được tìm thấy trong tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể tìm thấy Desert Eagle trong PUBG Mobile : Căn hộ trường học, Rozhok, Pochinki và Severny. Nhưng nếu bạn thực sự muốn thử vũ khí này, bạn sẽ muốn chọn một khu vực có ít người thay vì nhảy vào một điểm nóng.

Bạn cũng có thể vào Sân tập trong PUBG Mobile để dùng thử miễn là bạn muốn.

Làm thế nào để sử dụng Desert Eagle trong PUBG Mobile?

Mặc dù Desert Eagle là khẩu súng lục mạnh nhất trong PUBG Mobile, nó vẫn là một khẩu súng ngắn và bạn cần biết cách sử dụng nó đúng cách để sử dụng sức mạnh của nó. Với sát thương cao trên mỗi phát bắn và tốc độ bắn khá chậm, tốt nhất là bạn luôn luôn nhắm vào đầu của đối thủ. Sức mạnh của nó khá giống với DMR gần với các chiến đấu tầm trung. Trong phạm vi gần, bạn có thể có được độ chính xác tối đa từ nó mà không cần phải ADS.

Bạn nên lên đỉnh và ẩn nấp trong khi chiến đấu chống lại một đối thủ có AR hoặc SMG để giảm thiểu nhược điểm của vũ khí này. Mặc dù khó sử dụng nếu bạn đủ tốt, nhưng bạn hoàn toàn có thể có được Bữa tối dành cho gà chỉ bằng cách sử dụng. Một Red Dot / Hologpson Vision và Extended Mag có thể thực sự hữu ích để tăng độ chính xác và khả năng đạn kém của Desert Eagle. Các tệp đính kèm này rất phổ biến trên tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile và bạn có thể tìm thấy chúng rất dễ dàng.

Thông thường, sau trận đấu sớm, bạn chỉ sử dụng Đại bàng sa mạc làm vũ khí phụ mà bạn có thể chuyển sang khi AR hết đạn trong khi solo. Bằng cách này, bạn không phải lãng phí thời gian để nạp lại súng và cho kẻ thù ra ngoài. Loại đạn .45 của Đại bàng sa mạc chiếm rất ít không gian trong ba lô của bạn, do đó bạn không phải lo lắng về việc không có khe cắm cho những thứ khác.

Ngoài ra, bạn luôn có thể sử dụng loại bỏ tất cả đạn .45 và chỉ giữ 10 viên đạn bên trong Đại bàng sa mạc. Bạn không lãng phí không gian trong ba lô của mình bằng cách làm điều này.

 

Viết bình luận