Cùng nhìn lại buổi Offline sinh nhật lần thứ 3 hoành tráng của tựa game Lord Mobile tại thành phố Hồ Chí Minh

HNAQ 21/10/2019 16:29

MỤC LỤC [Hiện]

Lords Mobile là tựa game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi của IGG có phiên bản tiếng Việt dưới sự hợp tác của NPH Gamota đã tổ chức một buổi Offline vô cùng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh mang tên LordFest. Buổi Offline này có sự góp mặt của đại diện phía NPH Gamota, đơn vị tài trợ chính HONOR - dòng thương hiệu smartphone dành cho giới trẻ, các streamer nổi tiếng như Ngân ‘sát thủ’, Nam ‘blue’, Uyên Pu và cùng đông đảo các anh em game thủ của Lord Mobile tham dự tại Redline Club.

Buổi Offline được làm nóng bởi những màn sexy dance đến từ những cô gái xinh đẹp. Ngay sau đó là trao kỉ niệm chương và cắt bánh sinh nhật. NPH Gamota đã khẳng định được bước tiến của mình trong việc xây dựng cộng đồng tại Việt Nam của tựa game Lord Mobile là hoàn toàn vững mạnh. Những mini game được nhiều game thủ tham gia nhiệt tình và ‘rinh’ về rất nhiều phần quà giá trị.

Kết thúc buổi Offline, tất cả game thủ đều hân hoan trong việc ai cũng có quà để mang về, LordFest thực sự đã trở thành một trong những buổi Offline đáng nhớ, nơi để các game thủ có thể gặp gỡ và chia sẻ với nhau về Lord Mobile, để gắn kết thêm tình đồng đội. Mong rằng thời gian sắp tới NPH Gamota sẽ tiếp tục tổ chức những buổi Offline như thế để Lord Mobile phát triển vững bền.

Viết bình luận