Cực phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ ra mắt trùng sự kiện ChinaJoy 2019?

Swordsman 17/06/2019 08:50

Tựa game nhập vai kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile do Tencent sản xuất sẽ ra mắt vào cùng thời điểm ChinaJoy 2019?

Như chúng tôi thông tin trong nhiều bài trước, sản phẩm game kiếm hiệp võ lâm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile - Tencent được cộng đồng game thủ Việt cực kỳ mong đợi khi trò chơi mang đến một chất mới trong trải nghiệm với nhiều tính năng độc đáo, hình ảnh bắt mắt và tái hiện khí thế một thời bản PC thuở nào. Không phải bàn cãi nữa, đây chính là game mobile MMORPG võ hiệp được mong đợi hàng đầu hiện nay!

Từ năm 2017 đến nay, tựa game này vẫn "miệt mài" thử nghiệm nhưng đến năm 2019 thì thông tin "vắng như bóng nhạn". Phải chăng Tencent đang dồn tâm lực cho các sản phẩm nội trội hơn, cấp thiết hơn như (vẫn là) Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?... Một nguyên nhân khác được lưu ý là do chính sách siết chắt quyền phát hành game mới vẫn còn ảnh hưởng đến việc sản xuất game của các hãng game Trung Quốc.

Trải qua khá nhiều đợt thử nghiệm lớn nhỏ nhưng đa phần là giới hạn số lượng người tham gia, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã từng bước hoàn thiện hơn cả về hình thức lẫn nội dung game. Chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng về một sản phẩm với những tính năng vượt trội của game nhập vai, đồ họa đỉnh cao của game kiếm hiệp.

Những game gần đây luôn được hãng game cẩn trọng trong việc ra mắt khi không hề vội vàng, làm game theo kiểu "đem con bỏ chợ". Cũng chính từ đó, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao, được nhiều người yêu thích và làm nên thương hiệu cho công ty game lớn nhất thế giới.

Tháng 8 là thời điểm tổ chức sự kiện ChinaJoy 2019

Nhiều nguồn tin cho hay có lẽ phải đến dịp ChinaJoy 2019 năm nay, tức là khoảng đầu tháng 8, Võ Lâm 2 Moble mới có những thông tin mới hơn. Như vậy, thời gian tới tận gần 2 tháng nữa chúng ta mới tiếp tục được biết nhiều hơn về sản phẩm hấp dẫn này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là tựa game di động thể loại kiếm hiệp được Tencent lên kế hoạch phát triển từ năm 2017. Một phần dựa trên những tinh túy từ bản PC, tới phiên bản này một mặt game thủ cảm nhận sự thân thuộc của Võ Lâm 2 thuở nào nhưng cũng có nhiều mới mẻ hấp dẫn. Chẳng hạn đồ họa game được thiết kế với Unreal Engine 4 tiên tiến hiện đại cho phép người chơi thỏa mãn sự quan sát với thế giới giang hồ võ hiệp.

Mọi thông tin chi tiết về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật!




Viết bình luận