CrossFire Legends quốc tế sắp ra mắt mode Sinh Tồn đến nơi rồi, hứa hẹn đẹp mắt hơn cả bản gốc

Swordsman 16/07/2018 00:35

Một vài hình ảnh "thả thính" của CrossFire Legends quốc tế mới xuất hiện thôi cũng đủ làm giới gamer "tan chảy". Chế độ Sinh tồn sắp xuất hiện trong game FPS mobile hàng đầu hiện nay.

Kể từ khi ra mắt phiên bản quốc tế, không phủ nhận số lượng game thủ ưa chuộng bản nước ngoài ngày càng đông. Mặc dù gặp phải trở ngại ít nhiều về vấn đề giật lag nhưng quả thật cách vận hành của CrossFire Legends quốc tế khá ổn định.

CF Mobile bản toàn cầu sắp trình làng mode mới Sinh tồn - Battle Royale

Không chỉ có cơ chế thưởng, nhận quà trong game một cách ưu đãi mà nội dung game còn thường xuyên được chăm sóc thông qua những bản cập nhật và bản vá khi có lỗi xảy ra. Chơi CrossFire Legends trên mobile game thủ có thể cảm nhận rõ sự chu đáo đến từ đội ngũ vận hành server quốc tế.

Và mới đây, những hình ảnh đầu tiên về chế độ được mong đợi nhất - Sinh tồn - đã được phía quản trị game mobile FPS CrossFire Legends hé lộ. Chỉ qua một vài hình ảnh có tính chất "nhá hàng" thôi nhưng cũng đủ làm game thủ phải phấn khích, đứng ngồi không yên. 

Thực tế chế độ Sinh tồn trong CrossFire Legends bản Trung Quốc đã ra mắt được thời gian khá lâu. Tới bản quốc tế này, giới game thủ kỳ vọng CrossFire Legends sẽ đẹp hơn, phê đã hơn trong chế độ Sinh tồn hấp dẫn này.

Về cơ bản, chế độ chiến đấu này tương tự như game sinh tồn mà bạn biết hoặc đang chơi. Người sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng sau khi tiêu diệt 99 người khác. Lối chơi có thể quen thuộc song cách thức và kho vũ khí, trang bị sẽ được đổi mới đáng kể để game thủ nhận ra đây là CrossFire Legends quốc tế.

Mọi thông tin về game của Tencent sẽ được chúng tôi phản ánh trong tin bài tiếp sau khi có diễn biến mới.

Viết bình luận