Creative Destruction cập nhật phiên bản mới có sự xuất hiện của Bumblebee

Khải sở khanh 05/04/2019 16:24

MỤC LỤC [Hiện]

Creative Destruction đưa người chơi vào thế giới viễn tưởng nơi người sẽ phải chiến đấu sinh tồn với rất nhiều người chơi khác, bản đồ trong game cho phép người chơi phá hủy cũng như xây dựng các công trình để ẩn nấp cũng như phòng thủ trước sự tấn công của người chơi khác


Trong sự kiện này, người chơi có thể có cơ hội mở khóa khả năng trở thành Autobot Bumblebee màu vàng đáng yêu của mọi người, trong chế độ trò chơi mới. Bên cạnh đó, bộ quần áo theo chủ đề hoàn toàn mới, vũ khí, skin, kẻ hủy diệt, mặt dây chuyền và nhiều thứ khác đi kèm trong game đều được thiết kế mang phong cách Bumblebee, thật tuyệt phải không nào!


Trong chế độ chiến trường mới này, người chơi có thể hợp tác thành một bộ đôi và chơi như Bumblebee trong chế độ đua thú vị. Để chuyển sang chế độ robot, người chơi sẽ phải thu thập đủ năng lượng hoặc đánh bại đội chơi như một người để kiếm được khả năng đó. Ngoài ra, khi chuyển sang chế độ robot, một người chơi sẽ điều khiển nó trong khi người còn lại đóng vai trò là người thiện xạ. Nó thực sự là lần đầu tiên trong một battle royale cho hai người chơi để đồng bộ hóa với nhau trong việc đánh bại những người khác.


.

Viết bình luận