Cộng đồng game thủ Kiếm Ma 3D xôn xao săn đón Samsung Galaxy Note 10

VGA 30/12/2019 20:04

Hành trình đua TOP chiến lực tại Kiếm Ma 3D đang dần trở nên hấp dẫn và căng thẳng hơn bao giờ hết với siêu giải thưởng cực lớn là chiếc Samsung Galaxy Note 10 vô cùng giá trị.

Kiếm Ma 3D luôn là tựa game mang lại nhiều bất ngờ cho game thủ kiếm hiệp với hàng loạt các sự kiện, giải đấu vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh việc tạo ra nhiều sân chơi cho game thủ cọ sát, Kiếm Ma 3D còn mang tới rất nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn từ sự hào phóng của NPH Funtap.

Sự kiện đua TOP tưởng chừng như một hoạt động thường xuyên nhưng lại được đông đảo người chơi quan tâm. Đua TOP cụm giáng sinh – Nhận ngay Samsung Galaxy Note10 đang là tâm điểm đáng chú ý trong dịp lễ cuối năm.

Với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn nên số lượng người chơi tham gia đang ngày càng đông, tạo nên một đấu trường vô cùng sôi động. Nhiều bài chia sẻ trong group cộng đồng kêu gọi anh em cùng tham gia đua TOP nhận được đa số sự hưởng ứng từ nhiều người chơi.

Hoạt động sẽ diễn ra đến hết 10/01/2020 bao gồm các cụm máy chủ từ S361 – S368. Bên cạnh cơ hội được thể hiện khả năng leo TOP thần tốc, người chơi còn có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note10. Cùng với đó là hàng loạt các phần thưởng ingame cực chất như Y Phục Ngạo Thiên, Vũ Khí Ngạo Thiên, Xích Phượng Vũ,…

Thời gian sự kiện còn kéo dài và cuộc đua hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và quyết liệt hơn, nhiều cao thủ đang chờ thời điểm bung sức. Còn chờ đợi gì mà không tham gia ngay vào Kiếm Ma 3D để tham gia nhiều sự kiện nhận quà giá trị khác nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Trang chủ: https://kiemma3d.vn/landing

Viết bình luận