Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán ấy vậy mà Vương Giả Vinh Diệu đã hé lộ bản đồ mừng năm mới rực rỡ

Swordsman 13/01/2018 02:19

Mới đây ban điều hành Vương Giả Vinh Diệu hé lộ diện mạo bản đồ chào đón Tết Nguyên đán 2018 khiến fan cuồng rạo rực.

Bản đồ năm mới trong Vương Giả Vinh Diệu được Tencent thiết kế với tông màu đỏ chủ đạo thể hiện cho năm mới, may mắn của năm mới. Không chỉ được trang hoàng bằng sắc đỏ, hệ thống quái cũng được làm mới mang tạo hình độc đáo. Những quái thú mang tạo hình như long, phụng biểu trưng cho sự sum vầy, quần tụ trong dịp Tết.

Hết bản đồ mùa đông phủ đầy tuyết trắng nay Vương Giả Vinh Diệu lại thết đãi game thủ bằng hệ thống bản đồ rực rỡ, không thể đẹp mắt hơn để đón chào một năm mới 2018 sắp sang. Thời gian tới đây Vương Giả Vinh Diệu tiếp tục hé lộ những điều mới sẽ có trong dịp Tết 2018 này.

Nhiều khả năng hình ảnh mới "nhá hàng" chào mừng sự kiện Tết Nguyên đán 2018 của Vương Giả Vinh Diệu sẽ dẫn mở tới một phiên bản mới update cho riêng sự kiện này. Bản cập nhật hứa hẹn không phải chỉ có thay đổi về bản đồ trong game mà còn rất nhiều tính năng game khác cùng khuyến mãi hấp dẫn khác nữa.

Vương Giả Vinh Diệu trong dịp Tết Nguyên đán 2018 được Tencent công phu đầu tư để tạo nên những điều đặc sắc nhất phục vụ game thủ. Ở mỗi phiên bản cập nhật chúng ta lại thấy Vương Giả Vinh Diệu ngày càng hoàn thiện, hấp dẫn hơn.

Viết bình luận