Còn chưa thử nghiệm, Thiên Nhai Mobile đã nhận được rating 9.4 trên TapTap, thu hút gần 600.000 lượt đăng ký sớm

Swordsman 18/07/2019 08:55

Vào ngày 23/7, Thiên Nhai Mobile sẽ chính thức thử nghiệm. Nhưng ngay lúc này game đã được bình chọn với chỉ số cao, số lượng người báo danh khá lớn.

Như dự kiến, Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile vào ngày 23/7 tới đây. 

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent là trò chơi được cộng đồng mê game kiếm hiệp mong đợi, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn phát nổ trong năm 2019. Nếu ai đã và đang là fan cuồng của bản PC thì không khó để biết được điều này.

Đây thực sự là siêu phẩm "10 năm có 1" được người chơi Trung Quốc và Việt Nam kì vọng. Nhiều phương diện được xét đến cả về đồ họa lẫn tính năng game có lẽ không ai chê trách điểm gì ở siêu phẩm này. 

Ngày 20/1, game mobile kiếm hiệp này chính thức mở cửa thử nghiệm lần đầu. Tuy nhiên, bản test chỉ giới hạn số lượng người chơi tham gia và những clip full trải nghiệm cũng cực hiếm, chưa được chia sẻ trên các diễn đàn Trung Quốc.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu kể từ thời điểm cuối năm 2017. Và không làm fan phải đợi lâu hơn nữa, mới đây đoạn CG mỹ miều được Tencent tung ra khiến cộng đồng cực kỳ phấn khích.

Ngoài ra do là game được chuyển hóa từ phiên bản PC đình đám cùng tên trước đó nên Thiên Nhai Mobile như có sự phát triển nối dài từ mặt công nghệ cho đến đội ngũ nhân sự sản xuất. Theo đó trò chơi được thiết kế với nền tảng Unreal Engine 4 đỉnh cao, hệ thống môn phái đa dạng, bối cảnh không gian hoành tráng cùng chuỗi nhiệm vụ phong phú không thua kèm gì bản PC đã có.

Hiện tại, dù chưa đến ngày Alpha Test song game đã nhận được chỉ số rating cao với 9.4/10 trung bình trên Android và iOS. Lần thử nghiệm đầu tiên điểm số đánh giá là 9.6. Không những thế, số người đăng ký cũng đạt gần 600.000 lượt chứng tỏ độ hấp dẫn lớn đến thế nào. 


Bạn cũng có thể tham khảo danh sách máy chơi được game tại đây.

Trang chủ: https://ty.qq.com

Viết bình luận