Có lẽ chỉ Rules of Survival mới có Nỏ gắn lựu đạn, bom khói hay pháo sáng như thế này

Swordsman 27/07/2018 08:45

Rules of Survival sở hữu chiếc Nỏ với đa chức năng, phải nói là “best Nỏ”. Nỏ trong game của NetEase có thể gắn lựu đạn, bom khói và cả pháo sáng nữa.

Như vậy hiện nay cả phiên bản gốc và phiên bản Việt Rules of Survival game thủ đã có thể chơi game với sự xuất hiện của vũ khí Nỏ. Sự ra đời của loại vũ khí này không có gì lạ trong tiến trình phát triển vũ khí mà NetEase định trước.

Tuy nhiên những điều mà nó làm được, hay nói chính xác hơn là công năng của Nỏ Rules of Survival, lại khiến nhiều người phải “rùng mình”. Không chỉ có chức năng bắn tên như thông thường mà Nỏ này còn tích hợp cả khả năng tạo sát thương kinh hoàng.

Bạn có thể gắn thêm các loại hỏa lực tấn công hay phát tín hiệu như lựu đạn, bom khói hay pháo sáng lên Nỏ Rules of Survival. Tất nhiên trong quá trình chiến đấu người chơi có thể kết hợp sử dụng vừa có thể bắn vừa có thể phóng loại hỗ trợ kia.

Vậy nên bạn đừng nên coi thường loại vũ khí này khi nó được NetEase “phù phép” thêm những khả năng mới. Trúng một mũi tên từ Nỏ có thể không sao nhưng “ăn” thêm một trái bom hay sặc trong bom khói thì tử thần luôn chào đón bạn đó.

NetEase luôn tạo nên những bất ngờ trong trò chơi sinh tồn Rules of Survival. Game thủ từng đợt lại “hóng” thêm những bản cập nhật mới, nhất là có những vũ khí mới được ra mắt. Liệu bản tới đây hãng game này còn mang đến những bất ngờ thú vị nào khác?

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin bài mới nhất về Rules of Survival đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận