Có được 1 triệu người báo danh, Võ Hiệp X Mobile chuẩn bị mở đợt Closed Beta mới vào tháng 8

Swordsman 20/07/2019 19:32

Tựa game kiếm hiệp sinh tồn Trung Quốc đáng chú ý - Võ Hiệp X Mobile - chuẩn bị bước vào đợt Closed Beta mới, hứa hẹn nhiều thú vị.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, trò chơi Võ Hiệp X Mobile là sản phẩm game nhập vai battle royale phong cách cổ trang Trung Quốc. Trò chơi được sản xuất bởi DreamGame Studio (trực thuộc Cube Game). Game thiết kế theo phong cách chơi game của PUBG.

Vốn được chuyển thể từ nền tảng PC (trên Steam) nên tựa game này kế thừa gần như trọn vẹn tinh túy của người tiền nhiệm. Bạn được tham gia trận chiến trên một không gian rộng lớn, tiến hành tìm kiếm khí giới, võ học và trang phục để chiến đấu. Tiêu diệt được tất cả những người chơi khác, bạn sẽ là "minh chủ".

Phương diện đồ họa của Võ Hiệp X Mobile quả thực chỉ đánh giá ở mức khá khi chưa tạo nên được sự đột phá nào trong việc xây dựng độ nét, full HD. Bên cạnh đó, giao diện thiết kế và hình ảnh nhân vật còn sơ sài, đơn điệu hoặc thô cứng. Tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở một game còn thử nghiệm giới hạn. Nhưng qua các phiên bản Alpha Test, rồi Closed Beta chất lượng hình ảnh game đã được cải thiện và nâng cấp đáng kể.

Theo như chúng tôi cập nhật được, hiện tại, Võ Hiệp X Mobile đã cán mốc trên 1 triệu người đăng ký sau lần Closed Beta hôm 1/5 vừa qua. Kết thúc đợt thử nghiệm kín đó, game càng được sự ủng hộ và mong chờ từ phía cộng đồng game thủ.

Nếu không có gì thay đổi, khoảng tháng 8/2019, DreamGame Studio tiếp tục tiến hành bản Closed Beta lần 2. Và mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, sau lần này, game sẽ chính thức Open Beta. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé.

Game on TapTap

Viết bình luận