Cô Đảo Tiên Phong - Game mobile phong cách Fortnite của NetEase chính thức Open Beta tại Trung Quốc

Swordsman 27/07/2019 11:10

Cùng trải nghiệm tựa game battle royale hấp dẫn Cô Đảo Tiên Phong của NetEase vừa ra mắt chính thức tại Trung Quốc ngày 25/7.

Mới đây tựa game  kết hợp thể loại MOBA – Sinh tồn mang tên Cô Đảo Tiên Phong đã được hãng này giới thiệu đến cộng đồng game thủ khi có bản Open Beta mở cửa rộng rãi tại thị trường đại lục. Thực tế tựa game này được NetEase phát triển từ đầu năm 2018 và mang phong cách của Fortnite. Và cho đến thời điểm này game mới được mở công khai rộng mở.

Trong Cô Đảo Tiên Phong người chơi sẽ được chọn lựa những tướng tùy ý. Được thả từ một chuyên cơ xuống bản đồ, game thủ cùng tổ đội 5 người (với mode 5 người) sẽ tìm và tiêu diệt người chơi của đội bên kia. Mỗi tướng lại sở hữu kỹ năng đặc biệt khác nhau, có xe di chuyển và có cả drone đi theo hỗ trợ.


Thêm vào đó là tất cả những âm thanh trong game cũng được tận dụng hết cỡ, khiến cho việc sở hữu bản đồ nhỏ tưởng chừng như bất lợi lại trở nên thú vị hơn. Bởi trong hoàn cảnh mà những màn đối đầu diễn ra liên miên thì việc nghe được những âm thanh xung quanh sẽ khiến bạn cảnh giác hơn rất nhiều. Cô Đảo Tiên Phong của NetEase thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ phát triển game. Đây hứa hẹn là một hướng đi mới nữa trong tương lai.

Trong game của Netease, người chơi có thể đi lượm nhặt rất nhiều loại vũ khí khác nhau từ cận chiến cho đến tầm xa để sử dụng. Thêm vào đó là hàng loạt những trang bị phòng thân giúp tăng khả năng phòng thủ như Mũ, Áo giáp, Giầy và sự đa dụng như Phương tiện di chuyển, Phương tiện trợ chiến hay những phụ kiện giúp tăng khả năng quan sát rồi hồi phục sinh lực cho đến năng lượng. Bạn nên nhớ thu thập chúng ngay khi nhảy dù cũng bởi bản đồ nhỏ sẽ tạo ra những trận chiến liên tục, việc chuẩn bị kỹ càng là không bao giờ thừa.

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm game hãy tải game bằng cách truy cập trang web chính thức tại Trung Quốc: TẢI GAME

Viết bình luận