Closers – Game anime 3D MOARPG rục rịch “tiến công”, công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 10/12/2019 16:23

MỤC LỤC [Hiện]

Đã rất lâu rồi mới có 1 game anime MOARPG của Hàn được đưa về Việt Nam nên đây chắc chắn sẽ là tin vui cho cộng đồng game Việt khi NSX Naddic Game thông qua NPH N9 chính thức ra mắt Closers bản việt hóa cho khu vực Việt Nam. Cổng đăng ký sớm đã được mở từ hôm 5/12 và kéo dài đến 18/12 và phiên bản thử nghiệm OBT dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/12 sắp tới. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký sớm để nhận được vật phẩm khủng trong game.

Closers là tựa game hành động chặt chém có tiếng vang trên 6 quốc gia trên thế giới. Từ khi được giới thiệu, Closers đã tạo được ấn tượng mạnh với các game thủ bởi phong cách chiến đấu hành động cuốn hút, cho phép người chơi tha hồ sử dụng liên tục các combo skill mệt nghỉ, kết hợp với những hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu tạo nên cảm giác ấn tượng.

Cốt truyện trong game đặt ra vào thời điểm năm 2020 khi những cổng không gian bất ngờ mở ra, dẫn quái vật ngoài hành tinh đến xâm chiếm Trái Đất. Lúc này một nhớm những thiếu niên có năng lực đặc biệt quyết định cùng nhau chiến đấu và đóng cổng không gian nguy hiểm kia, họ được gọi là những Closers. Bạn sẽ sắm vai một đặc vụ của UNION – tổ chức chịu trách nhiệm chống lại những mối đe dọa của người ngoài hành tinh – du hành hành dọc theo thành phố Gangnam Hàn Quốc, bị bọn quái vật ngoài hành tinh tấn công, nhiệm vụ của bạn là đánh bại chúng theo từng bản đồ khác nhau. Nếu như bạn đã dấn thân vào thế giới này chắc chắn sẽ “u mê không lối thoát” trong trò chơi này!

Rất nhiều game thủ đã lầm tưởng rằng game được phát triển dựa trên anime chính bởi tạo hình đậm chất anime đẹp mắt của game nhưng thực ra anime được làm dựa trên nhân vật và câu chuyện trong game. Nếu như bạn là một fan cuồng của game anime thì đây sẽ là một tựa game hấp dẫn không thể bỏ qua.

Đăng ký sớm và cùng đếm ngược đến ngày chính thức ra mắt Closers Online tại đây (http://closersvn.n9.com.vn/)

Viết bình luận