Chưa ra mắt nhưng Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã chiêu đãi quần hùng một “siêu đại tiệc” hấp dẫn

VGA 12/07/2020 19:06

MỤC LỤC [Hiện]

Phải tới tận ngày 15/7 phiên bản open Beta của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - tựa game chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung “hiếm hoi” trên thị trường mới chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên thời gian vừa qua, hàng loạt sự kiện siêu hấp dẫn đã được tựa game này mang đến với mục đích tiếp thêm động lực cho game thủ cũng như khẳng định rõ ý đồ muốn thâu tóm làng game Việt của NPH Funtap.

Dù chưa ra mắt nhưng sự thành công của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt tại server nước nhà (Trung Quốc) đã tạo ra một cú hích tinh thần cực lớn đối với cộng đồng game thủ yêu thích kiếm hiệp Kim Dung ở Việt Nam. Với cốt truyệntruyee “chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung”, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt dưới bàn tay của NPH Funtap sẽ thành công theo cách như thế nào ở thị trường Việt Nam, chỉ còn là vấn đề về thời gian mà thôi.

Trong thời gian mở chơi bản thử nghiệm, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã chiều lòng game thủ khi tặng miễn phí rất nhiều các vật phẩm ingame có giá trị lớn. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong số vô vàn những quà tặng khác mà đội ngũ phát triển game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt muốn gửi đến game thủ, để có thể trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt “hoành tráng” thì chắc chắn trong Hoa Sơn Ngũ Tuyệt  sẽ không thể thiếu chuỗi các event khủng dành cho game thủ như: đua top level, đua top trang bị, đua top lực chiến… những hoạt động nhằm tạo tính cạnh tranh giữa cộng đồng người chơi.

Chuỗi sự kiện đua TOP trong server

Là chuỗi sự kiện được kéo dài trong 8 ngày liên tiếp và được chia thành các hoạt động đua TOP khác nhau theo từng ngày. Đối với cá nhân các game thủ, chuỗi sự kiện đua TOP này là hành trang rất quan trọng với cá nhân các game thủ có ý định muốn trở thành một nhân vật có tầm và vị thế trong server của mình đang trải nghiệm. Quà tặng tại chuỗi sự kiện đua TOP trong server tập trung hoàn toàn vào các vật phẩm ingame cực hiếm và chất lượng.

Ngày 1-2: Đua top Level : Nhận Hiệp Khách Thần Thoại Võ Lâm
Ngày 3: Đua top Treo Thưởng Giang Hồ: Nhận Bộ Bình Tung Truyền Thuyết
Ngày 4: Đua top Đột Phá Hiệp Khách: Nhận Quạt Kim Long Thần Thoại
Ngày 5: Đua top Hoa Sơn Luận Kiếm: Nhận Đột Phá Đan
Ngày 6: Đua top Tỷ Võ Chiêu Thân: Nhận Nguyên Liệu Thần Binh Cực Phẩm
Ngày 7: Đua top Rèn Trang Bị: Nhận Chân Nguyên Truyền Thuyết
Ngày 8: Đua top chiến lực trong server: Nhận Nội Công Vô Song

Chuỗi sự kiện đua TOP liên server

Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm game, chuỗi sự kiện đua Top liên server cũng là hoạt động được rất nhiều người quan tâm. Đơn giản, vì đây chính là sự kiện không chỉ hấp dẫn về tính cạnh tranh với quy mô toàn bộ server, mà phần thưởng cũng là thứ mà nhiều người mong muốn đạt được nhất.

Khác với sự kiện đua TOP trong server, quà tặng lần này bao gồm cả ingame lẫn out game. Toàn bộ các server sẽ được chia ra làm 2 cụm chính để cạnh tranh trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm game chính thức ra mắt (15/7). Hai vật phẩm ingame có giá trị siêu lớn là “Đả Cầu Bổng Ngọc Bích và Đồ Long Đao mạ vàng 9999” sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho chuỗi sự kiện đua TOP liên server.

Ngoài ra, còn rất nhiều các sự kiện hấp dẫn khác được diễn ra trên Fanpage và Group của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng lần này, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt chắc chắn sẽ là tựa game đáng được mong chờ nhất tháng 07 này. Theo thông báo từ NPH Funtap thì tựa game “chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung” là Hoa Sơn Ngũ Tuyệt sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 15/7 tới đây.

Trang chủ: https://hoasonngutuyet.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/hoasonngutuyetmobile/
Group: https://www.facebook.com/groups/hoasonngutuyet/

Viết bình luận