Chưa đến Halloween nhưng Đấu Tiên Đài đã rộn ràng quẩy lễ hội ma cùng loạt tướng mới

Khải sở khanh 08/10/2018 09:24

MỤC LỤC [Hiện]

Không khí Halloween đang đến gần, khi mà đâu đâu cũng ngập tràn các hình ảnh về lễ hội ma mỗi năm chỉ diễn ra một lần này, và tại Đấu Tiên Đài cũng không ngoại lệ. Ngay từ cuối tháng 9, tựa game này đã tung ra loạt thần tướng mới với tên gọi “Bộ 3 Chết Chóc”, bao gồm Thông Thiên Giáo Chủ, Diêm Ma và Nhiếp Tiểu Thiện.

Mới đây, bộ 3 thần tướng mới này còn được xuất hiện trong một clip ngắn đậm chất kinh dị mà lại vô cùng hài hước.

Clip chỉ mới được tung ra trong thời gian ngắn, nhưng đã khiến cộng đồng game thủ thích thú bởi sự góp mặt của các nhân vật kinh điển từ các tựa phim kinh dị đang Hot, cũng như chất “nhát ma” đan xen với “tấu hài” vô cùng đặc sắc.

Nếu không muốn bị nhập...

...hãy chơi cầu cơ cùng đồng bọn.

Halloween này bạn đã nghĩ ra trò chơi nào cực chất để quẩy chưa? Bạn muốn hóa trang thành các nhân vật trong phim kinh dị, hay muốn cùng bạn bè chơi cầu cơ tại nhà như trong clip này?

Chơi cầu cơ gặp ngay Annabelle…

…và Valak

Bạn có còn đủ can đảm để chơi trò chơi kinh dị này nếu chẳng may gọi hồn ra Annabelle và Valak? Chẳng cần bỏ công lập đàn cầu cơ, bạn có thể triệu hổi ngay bộ 3 chết chóc Thông Thiên Giáo Chủ, Diêm Ma, Nhiếp Tiểu Thiện trong Đấu Tiên Đài chỉ cần vài cú chạm tay.

Nếu như Thông Thiên Giáo Chủ hay Diêm Ma là cái tên khá quen thuộc đối với những ai yêu thích thế giới tiên ma trong Phong Thần Diễn Nghĩa, thì Nhiếp Tiểu Thiện lại là nhân vật nổi bật trong bộ truyện Liêu Trai Chí Dị.

Trong cốt truyện Phong Thần, Diêm Ma nguyên là Thần Nữ Dạ Ma Thiên, vì nảy sinh tình cảm với Thông Thiên Giáo Chủ mà bị đày xuống Hoàng Tuyền nơi âm phủ, bầu bạn với các vong linh, ngày ngày gảy khúc đàn đau thương trong biển hoa Bỉ Ngạn. Còn về phần Nhiếp Tiểu Thiện, nhân vật này qua đời khi còn trẻ, bị Dạ Xoa khống chế, trở thành hồn ma không thể siêu thoát, dùng sắc đẹp mê hoặc đàn ông. Nhờ được Ninh Thái Thần và Yến Xích Hà giúp đỡ, Nhiếp Tiểu Thiện được siêu thoát, chuyển thể hoàn hồn.

Hãy cùng bộ 3 chết chóc Thông Thiên Giáo Chủ, Diêm Ma, Nhiếp Tiểu Thiện quẩy lễ hội ma tại Đấu Tiên Đài nhé. Chỉ cần tải game và quay tướng, bạn sẽ có cơ hội “gọi hồn” được các thần tướng đặc sắc này mà không cần phải lập đàn cầu cơ. Nhanh tay vào game để trải nghiệm những tính năng mới cực đặc sắc trong mùa Halloween này nha!

Trang chủ: http://dtd.zing.vn

Tải game: https://go.onelink.me/NtbF/904a6d88

Fanpage: https://www.facebook.com/dtd.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/618608088495319/

Viết bình luận