Chơi Vương Giả Vinh Diệu phải nhận dạng khuôn mặt, mặt nhìn "trẻ trâu" quá sẽ bị khóa không vào được

Swordsman 29/11/2018 08:30

Việc áp dụng vào chơi game Vương Giả Vinh Diệu thông qua nhận dạng khuôn mặt được Tencent Games tiến hành. Chức năng nhận dạng đúng khuôn mặt người cho phép chỉ chính chủ mới được vào game.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Tencent đang thiết lập quy định việc giới hạn lượng thời gian chơi game của người chơi với game của họ. Hơn thế nữa, trước đó, việc khai báo thông tin đã được thực hiện đầy đủ và chính xác nhất có thể nhằm xác định độ tuổi của từng người chơi.

Bên cạnh đó, mới đây công nghệ nhận dạng khuôn mặt game thủ khi tham gia chơi Vương Giả Vinh Diệu cũng đã được hãng phát triển áp dụng. Điểm đáng quan tâm ở tính năng nhận dạng khuôn mặt là phát hiện chính xác 100% chi tiết khuôn mặt của chủ nhân tài khoản. Điều này đồng nghĩa với việc không một ai có thể xâm phạm được tài khoản của bạn.

Một tác dụng vô cùng quan trọng của nhận dạng khuôn mặt khi chơi Vương Giả Vinh Diệu là phân biệt chính xác lứa tuổi. Khi một ai đó chẳng hạn tuổi dưới vị thành niên (nằm trong khoảng không được phép chơi) sẽ không thể nào vào game được. Vậy nên bạn yên tâm rằng thành phần "trẻ trâu" không bao giờ có thể vào"phá game".

Độ hữu ích của ứng dụng nhận diện khuôn mặt đang được Tencent áp dụng đang chứng tỏ khả năng bảo vệ, ngăn chặn của chúng. Trong tương lai, nhiều game khác hãng game cũng sẽ áp dụng phương pháp này như một cách làm bảo vệ người chơi, hạn chế thời gian tham gia và đối tượng có hành vi xấu.

Viết bình luận