Chơi thử mode Zombie PUBG Mobile vừa ra mắt còn nóng hổi, hơn cả những gì mong đợi

Swordsman 20/02/2019 10:00

Như vậy, PUBG Mobile đã chính thức có mode Zombie được cập nhật trong ngày 19/2. Bạn có thể vào game và thử ngay.

Trong nhiều tháng qua, người hâm mộ của PUBG Mobile thực sự háo hức mong chờ được săn lùng zombie trong chế độ mới. Trên thực tế, đã gần 1 tháng kể từ khi bản cập nhật zombie thử nghiệm kết thúc song đến nay thông tin việc phát hành chính thức vẫn bặt vô âm tín. Tuy nhiên, có vẻ như sự chờ đợi lâu cuối cùng đã kết thúc khi các báo cáo về bản cập nhật zombie khẳng định khá chắc chắn về ngày ra mắt.

Dù zombie không là điều gì quá mới mẻ bởi nó xuất hiện phổ biến trên phim ảnh cũng như là một chế độ cơ bản trong nhiều game bắn súng, tất nhiên ở game kinh dị nữa. Nhưng với PUBG Mobile, nó vẫn có sức hút riêng biệt bởi đây là sản phẩm của quá trình hợp tác giữa Tencent và Resident Evil 2. Những điều thú vị và khác biệt sẽ làm nên chất riêng của mode tưởng chừng quen thuộc này.

Thông tin từ Ghost Gaming, người được biết là cung cấp thông tin đáng tin cậy cho các tính năng trước khi phát hành của PUBG Mobile, cho biết đến 96% chế độ này có mặt vào ngày 19/2. Lần này, Tencent Games cuối cùng đã hoàn thành việc thử nghiệm chế độ Zombie trong phiên bản beta và đang chuẩn bị phát hành phiên bản ổn định chính thức của trò chơi. Hãng này cũng đã thông báo kết thúc tất cả các thử nghiệm và sửa lỗi trên phiên bản beta và chuẩn bị công bố nó cho tất cả người chơi tới đây.

Trong bản chính thức này, game thủ được săn nhiều loại zombie khác nhau với sức mạnh, độ lì lợm khó chịu buộc game thủ phải tung hết sức chiến đấu nếu muốn giành chiến thắng. Không làm người chơi mất lòng, thực sự mode game này đã làm cho người chơi cảm thấy cực kỳ phấn khích. Rất đông người chơi đã đổ xô trải nghiệm ngay từ phút đầu tiên game khai mở.

Trải nghiệm chế độ Zombie mới ra mắt trong PUBG Mobile 19/2. Clip: Tuấn AB

Hi vọng trong tương lai PUBG Mobile sẽ có thêm nhiều chế độ hay hơn nữa để phục vụ người chơi.

 

Viết bình luận