Chơi ngay phiên bản PUBG Mobile 1.0.15 của Timi Studio vừa "ra lò" tại thị trường Trung Quốc

Swordsman 31/10/2018 09:30

Phiên bản PUBG Mobile 1.0.15 của Timi đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 30/10. Đây tiếp tục là một bản nâng cấp hấp dẫn của Tencent dành cho game thủ.

Như vậy, sau khoảng thời gian mong đợi khá lâu, cuối cùng PUBG Mobile Timi cũng cho ra mắt bản mới 1.0.15 - phiên bản đầu số 1.0 đầu tiên và mới nhất. Bản update ngày 30/10 chính là một bản tiếp tục nâng cấp và tối ưu hoàn thiện hơn cho trò chơi.

Bản PUBG Mobile 1.0.15 Timi vừa ra mắt 

Có vẻ thời gian này Tencent đang cạn ý tưởng phát triển thêm nội dung tính năng mới cho game PUBG Mobile. Chúng ta không thấy nhiều điểu nổi bật và mới mẻ từ sau 0.9. Nội dung game trước đó là ra mắt chế độ ban đêm, sương mù, hiệu ứng thời tiết nói chung và một số súng mới không có quá nhiều đặc sắc.

Và bản PUBG Mobile 1.0.15 này cũng vậy, điểm đáng chú ý duy nhất chính là chất lượng đồ họa và trải nghiệm của người chơi được tiến thêm một bước cho cảm nhận sống động, chân thực hơn. Hướng đi và phát triển duy nhất của Tencent hiện nay là làm sao cho PUBG Mobile càng đẹp càng tốt. Vậy nên game nặng là vì đồ họa nâng cấp chứ không vì tính năng được bổ sung.

Bạn có thể cảm nhận rõ nhận định trên khi chơi PUBG Mobile 1.0.15: game mượt mà hơn, nét hơn và màu mè hơn. Hi vọng trong thời gian tới, các bản cập nhật sau game sinh tồn này sẽ có thêm những nội dung phong phú hơn để trò chơi được mới mẻ, hấp dẫn.

Tải game: https://pubgm.qq.com/

Viết bình luận