Chơi ngay MOBA mới Tinh Diệu Đối Quyết vừa Alpha Test tại thị trường Trung Quốc

Swordsman 12/08/2019 10:10

Tựa game MOBA khá hot Tinh Diệu Đối Quyết vừa được thử nghiệm lần đầu.

Trò chơi thuộc thể loại MOBA Tinh Diệu Đối Quyết vừa được thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc từ ngày 8/8.

Người chơi tham gia game được trải nghiệm gameplay MOBA 5 vs 5 kinh điển. Bạn sẽ được chọn các tướng với tạo hình độc đáo, đa dạng và không theo một xu hướng nào của game. Game mở thử nghiệm nên số tướng mở hoàn toàn miễn phí chiếm số lượng khá lớn. Bạn có thể tự do chọn lựa loại tướng mình yêu thích. Hình ảnh tướng trong game khá nhỏ, gần như dạng chibi và mang chất của hoạt họa khá đậm nét.

Về cơ bản, giao diện chiến trường đấu team trong Tinh Diệu Đối Quyết vẫn giống như những game MOBA thông thường. Game thủ có thể chọn lựa các đường: rừng, trên, giữa phù hợp với loại tướng để chiến đấu hiệu quả nhất. 

Có lẽ vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm nên đồ họa của MOBA Tinh Diệu Đối Quyết chưa làm nhiều người ấn tượng khi vào game và chơi game. Phần hình ảnh còn khá thô cứng và màu sắc còn nhợt nhạt. Nhưng bù lại phương diện góc quay trong game khá linh hoạt và không giống như game MOBA thông thường nên mang lại ít nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhìn chung, thị trường game MOBA Trung Quốc luôn giữ được sự ổn định, vẫn ra những sản phẩm game di động đều đặn với chất lượng giữ ở mức khá trở lên. Tinh Diệu Đối Quyết là một trò chơi mới và có những điểm đáng kể game thủ kỳ vọng nếu được phát hành chính thức sau này.

Bạn đọc quan tâm và muốn được chơi game Tinh Diệu Đối Quyết - bản thử nghiệm, có thể tải theo link bên dưới. Hiện game vẫn chưa xuất hiện trên cổng TapTap.

Link tải: http://a.4399.cn/game-id-125407.html

Viết bình luận