Choáng với cảnh “đi phố ăn đồ nóng” của nhân vật trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Swordsman 13/06/2018 08:23

Hướng đến xây dựng một thế giới sinh hoạt sinh động như đời thực mang phong cách giang hồ võ hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile luôn biết cách mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ. Cảnh game thủ “đi phố ăn đồ nóng” với nhân vật nhập vai xuất hiện mới đây khiến nhiều người “choáng váng”.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile – tựa game đang được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kiếm hiệp. Game được phát triển bởi Tencent và có sự tham gia cố vấn từ Seasun nhằm tái hiện tinh thần của bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Online một thuở. Nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn là một bản “tân kiếm hiệp 2018” với đầy đủ sự đổi mới.

Không chỉ xây dựng  nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động avf chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố sầm uất, náo nhiệt.

Những hình được chia sẻ mới đây trên trang Weibo của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile về cảnh sinh hoạt, vui chơi giải trí trên đường phố khiến người xem không khỏi phấn khích và càng mong đợi ngày trải nghiệm hơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đang xây dựng môn phái chuẩn bản PC khi có sự góp mặt của Dương Môn, bao gồm Dương Gia Thương và Dương Gia Cung. Game chưa có ngày thử nghiệm mới chính thức.

Viết bình luận