Chính xác Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ ra mắt game thủ Việt thời gian nào?

Swordsman 29/01/2019 09:46

Thời gian game hot Tân Thiên Long Mobile VNG chính thức ra mắt người chơi là điều được nhiều gamer quan tâm.

Như chúng tôi thông tin, tựa game kiếm hiệp hay nhất năm 2019 - Tân Thiên Long Mobile VNG – đã được mua bản quyền về Việt Nam. Hai kênh fanpage và group được cho là “chính chủ” VNG đã được thành lập cách đây ít ngày. Trò chơi hứa hẹn là bom tấn game mobile trong năm mới Kỷ Hợi.

Tân Thiên Long Mobile VNG là phiên bản kế thừa gần như toàn bích phiên bản tiền nhiệm từ năm 2007 (tại Việt Nam) – Thiên Long Bát Bộ PC. Sở hữu đồ họa Unity nâng cấp cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Được biết, trước khi phát hành bản chính thức hãng sản xuất đã nâng cấp nhiều lần nền tảng đồ họa của trò chơi này.

Riêng phương diện hệ thống môn phái và gameplay, trò chơi hoàn toàn kế thừa bản phát hành huyền thoại trước đây khi mang đến lối chơi phiêu lưu, PK, kích sát liên server, giành giật thứ hạng cá nhân, bang hội hấp dẫn nhất. Từ hệ thống bản đồ chiến đấu đến nội dung chơi, thể thức thi đấu của Tân Thiên Long Mobile VNG đều chuyển “nguyên xi” từ PC cho phép cảm nhận chân thực tiền bản làm say mê bao game thủ xưa kia.

Khi biết được thông tin VNG sẽ là đơn vị phát hành Tân Thiên Long Mobile tại Việt Nam nhiều người vô cùng vui mừng, phấn khởi và mong chờ ngày được trải nghiệm. Nhưng liệu thời gian nào nhà phát hành sẽ mở game?

Phía VNG chưa có bất kỳ thông tin nào hé lộ thời điểm thử nghiệm hay ra mắt Grand Open bản Việt. Tuy nhiên, một điều có thể khẳng định, trò chơi sẽ sớm được phát hành ngay thôi, có thể ngay trong tháng 2 này, tức sau Tết Kỷ Hợi 2019. Mọi thứ dường như ủng hộ sẵn sàng cho việc ra mắt sản phẩm, chúng tôi tin là như vậy.

Theo dõi thông tin mới và hot nhất về Tân Thiên Long Mobile VNG tại Game8 nhé.

Viết bình luận