Chiến Quốc Chí Mobile: Đúng 1 tuần nữa game thủ sẽ được chạm tay vào siêu phẩm nhập vai quốc chiến của NetEase

Swordsman 11/05/2018 10:22

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh những game về đề tài kiếm hiệp, thần thoại hay sinh tồn, dòng game về chiến quốc hay Tam Quốc luôn là điểm nhấn không thể bỏ qua với những sản phẩm của NetEase. Chiến Quốc Chí Mobile là một sản phẩm nằm trong đề tài đó và được kỳ vọng khá nhiều. Chiến Quốc Chí Mobile sẽ chính thức Open Beta vào ngày 17/05 này trên iOS, Android và cả PC nữa.

Đánh giá sơ bộ về Chiến Quốc Chí Mobile, đây là game hoàn toàn thuộc thể loại MMORPG với chất hành động cuốn hút. Nếu như bạn vẫn thường quen game Tam Quốc, chiến quốc dã sử ở thể loại hoặc ARPG hoặc thẻ tướng turn-based thì Chiến Quốc Chí Mobile lại mang phong cách nhập vai lôi cuốn, phổ biến ở dòng kiếm tiên. Ở thể loại này, người chơi Chiến Quốc Chí Mobile được nhập vai vào các lớp nhân vật và phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, thực hiện nhiệm vụ ingame bất tận. Hơn thế nữa việc chiến đấu PK tập thể với số lượng cực khủng tập trung trong một hoạt động cũng là điểm hấp dẫn ở MMOPRG Chiến Quốc Chí Mobile.

Phương diện đồ họa Chiến Quốc Chí Mobile khỏi phải bàn luận nhiều khi game được xây dựng từ nền tảng 3D đẹp mắt. Bạn sẽ thấy chất đồ họa của Chiến Quốc Chí Mobile khá gần với siêu phẩm Sở Lưu Hương Mobile hiện hành. Độ mềm mịn và sáng bóng của hình ảnh game trong Chiến Quốc Chí Mobile khiến người chơi ngay lập tức có thiện cảm, muốn nhập vai trải nghiệm.

Hệ thống tính năng và hành động trong Chiến Quốc Chí Mobile đề cao tính chiến đấu quy mô hoành tráng bởi đây là một game chiến quốc. Việc gia nhập các quốc gia và tham gia chiến đấu trong những trận công thành rực trời khói lửa là điều làm nên sức hút mãnh liệt ở Chiến Quốc Chí Mobile. Game thủ còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động giàu chất PvP khác nữa như cướp tiêu, bang hội chiến server, chiến đấu đoạt danh hiệu bá vương…

Chiến Quốc Chí Mobile là game hứa hẹn thổi một làn gió mới cho game quốc chiến vốn khá cũ kỹ và đi theo lối mòn trong thời gian dài. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Chiến Quốc Chí Mobile vào ngày 17/05 này chưa?

Trang chủ: http://zgz.163.com

Viết bình luận