Chiến Dịch Huyền Thoại: Quay cuồng với chế độ Pk Xạ Thủ Bóng Đêm

Joker 09/03/2017 17:00

(Game8) - Một trong những tính năng Pk mới được ra mắt trong đợt update lần này khiến game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại vô cùng háo hức đó chính là loạn đấu Pk Xạ Thủ Bóng Đêm

Pk loạn đấu là một tính năng Pk 4vs4 vô cùng hấp dẫn trong game Chiến Dịch Huyền Thoại, và mới đây trong bản update Quân Đoàn Chiến, một chế độ pk mới lại được cập nhật cho game thủ đó chính là pk loạn đấu Xạ Thủ Bóng Đêm - Màn Đêm Kịch Chiến. Vậy thì chế độ pk mới này có gì đặc biệt, Game8 sẽ cùng bạn đọc kiểm chứng và trải nghiệm một chế độ Pk vô cùng hấp dẫn này 

Đúng như cái tên của mình, chế độ Xạ Thủ Bóng Đêm sẽ đưa người chơi vào một map chơi cố định, rất tối tăm và ít ánh sáng. Cụ thể ở trong map, sẽ có ngọn hải đăng soi sáng xung quanh map với tần suất khá ít, khoảng 15s một lần hải đăng sẽ tiếp tục rọi sáng map. Và đây cũng là cơ hội để cho 2 bên tận dụng tối đa lượng ánh sáng và tiêu diệt kẻ thù.

Cùng với đó, chế độ cũng trang bị cho người chơi bom phát sáng, một items cực kì hữu dụng ở trong chế độ. Tác dụng của bom phát sáng là tạo ra một vùng điểm sáng mà người chơi muốn nhắm đến, do vậy nếu sử dụng hợp lý bom phát sáng thì sẽ là một lợi thế cực lớn.

Ở chế độ Xạ Thủ Bóng Đêm, sát thương súng sẽ được cộng 100% dame, ngoài ra khi bị tiêu diệt thì chi 1s sau là nhân vật sẽ hồi sinh. 

Và một tips nhỏ cho những ai chơi chế độ này chính là việc di chuyển và chọn vị trí nấp. Ngoài ra việc lựa chọn súng cũng vô cùng quan trọng, nếu xác định suport cho team thì combo súng tốt nhất dành cho người chơi chính là súng trường và súng tỉa. Để hiểu rõ hơn về chế độ Pk loạn đấu mới này, mời bạn đọc hãy cùng xem clip dưới đây :

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ:https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận