Chiến Dịch Huyền Thoại: Đẹp mê hồn với súng trường K2 - Rồng thép

Joker 07/03/2017 15:00

(Game8) - Là một trong những khẩu súng mới được update tại phiên bản Quân Đoàn Chiến, K2-Rồng Thép được cộng đồng game thủ đánh giá là một khẩu súng có thiết kế đẹp vượt trội

Phiên bản Quân Đoàn Chiến được coi là bước đột phá vô cùng lớn của Chiến Dịch Huyền Thoại Việt Nam, đây cũng là phiên bản update với nhiều tính năng nhất trong thời gian gần đây. Và điều luôn được game thủ trông đợi trong các phiên bản cập nhật là súng ống thì ở đợt update lần này, khẩu súng chào đón các chỉ huy đầu tiên chính là súng trường mang tên K2 - Rồng Thép.

K2-Rồng Thép được thiết kế vô cùng hầm hố, với đặc điểm nhận dạng rất dễ hình dung khi nhìn khẩu súng như một con rồng đen, bóc khói nghi ngút. Skill chính của khẩu súng đó là gây thêm sát thương trong PVE bằng việc gọi "rồng lửa đen" ra tấn công, ngoài ra khi tấn công mục tiêu thì khẩu súng cũng có tỷ lệ hồi máu lại cho nhân vật của mình.

Là một khẩu súng mới, nhưng K2-Rồng Thép không vì thế mà quá nổi trội, hay vượt mặt các dàn súng trước đó, nhất là AK47-Gold. Và đánh giá toàn thể thì K2-Rồng Thép chỉ là một khẩu súng trường tầm trung ở thời điểm hiện tại.

Điều khiến game thủ thích K2 chính là khả năng sấy khá đầm, tốc độ bắn ỏn định, lượng dame vừa phải. Và đương nhiên, K2-Rồng Thép quá đẹp và "truất'sss"

Ở những bài viết tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc những tính năng thú vị, những trải nghiệm đầy hấp dẫn về Chiến Dịch Huyền Thoại. Và để cảm nhận rõ hơn về Rồng Thép K2 thì hãy cùng xem clip dưới đây nhé.

IFrame

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ:https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận