Chiêm ngưỡng bản đồ tuyết mùa đông ra mắt ở Liên Quân Mobile Đài Loan

Swordsman 23/11/2018 18:45

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa đông đã đến. Ngay lúc này, chúng ta có thể cảm nhận được cái rét, dù chưa phải là rét ngọt. Nhiều hấp dẫn sẽ đến với đấu trường Liên Quân. Những sự kiện trong tương lai gần như lễ giáng sinh, đón mừng năm mới 2019 sẽ dần hé lộ.

Với nhiều trò chơi online, dịp cuối năm là sự kết hợp của hai lễ hội lớn: Giáng sinh và ngày đầu năm mới. Là một trò chơi được nhiều người chơi trên toàn thế giới, Liên Quân Mobile hay Arena of Valor mang đến người chơi nhiều bất ngờ. Đầu tiên sẽ là hướng đến lễ hội Noel năm nay với màu sắc của tuyết trắng.

Nhưng trước hết, bạn hãy cảm nhân cái lạnh cực đã của mùa đông này qua hình ảnh map tuyết trắng trong Liên Quân Mobile đã nhé. Dù mới chỉ hé lộ một vài chi tiết song điều thú vị này khiến cộng đồng game thủ không khỏi xuýt xoa.

Nhóm phát triển Đài Loan tiết lộ bản đồ "Ice and Snow Festival". Bản đồ gốc của trò chơi sẽ được thay đổi thành chủ đề mùa đông thêm quà tặng và nhiều hơn nữa. 

Tất cả con đường, khu rừng, nơi trú ngụ của quái thú… đều được trang trí bởi màu tuyết, các hộp quà xinh xắn hay thêm thắt những chi tiết cho sinh động hơn. Phiên bản Liên Quân Mobile Việt Nam cũng sẽ cập nhật điều thú vị này trong thời gian tới.


Viết bình luận