Chỉ sang mùa thứ 2 của Royale Pass, PUBG Mobile đã “móc túi” người chơi được… hơn 1000 tỷ Đồng

Swordsman 16/08/2018 10:26

Rõ ràng rằng Royale Pass đang tạo ra hiệu quả bất ngờ cho doanh thu của PUBG Mobile. Game sinh tồn này đã kiếm được 50 triệu USD trong mùa thứ 2.

Từ khi ra mắt tính năng Royale Pass, Tencent đã kiếm được bộn tiền từ game PUBG Mobile. Những thống kê tài chính mới chỉ ra rằng, số tiền hãng game kiếm được đã lên tới 50 triệu USD, tương đương hơn 1000 tỷ Đồng.

Theo ước tính, mỗi ngày game sinh tồn di động của Tencent Games có thể kiếm được 650 - 700.000 USD một ngày - một con số "không phải dạng vừa đâu". Tổng doanh thu của PUBG Mobile được ước đạt 50 triệu USD sau khoảng vài tháng ra mắt tính năng Royale Pass.

Từ vị trí 68 trên bảng xếp hạng doanh thu game di động, PUBG Mobile đã nhanh chóng leo lên thứ hạng 33. Rõ ràng rằng Royale Pass đang tạo ra hiệu quả bất ngờ cho doanh thu của game sinh tồn này.

Royale Pass chính là "cần câu cơm" của PUBG Mobile khi kể từ thời điểm Tencent cập nhật tính năng này trong game số tiền thu được đã tăng lên nhanh chóng. Dù hiện nay chưa bằng Fortnite Mobile của Epic Games (2 triệu USD/ngày) nhưng trong tương lai giới quan sát nhận định nhiều khả năng game PUBG Mobile sẽ vượt qua nhờ "hút máu" từ Royale Pass.

Viết bình luận