Chỉ còn vài ngày nữa, Onmyoji - Tựa game đình đám Nhật Bản có tên Âm Dược Sư chính thức mở cửa cho game thủ Việt

Pedobear 13/01/2018 02:12

MỤC LỤC [Hiện]

Vài ngày trước, Garena bất ngờ ra mắt trang chủ dành cho Âm Dương Sư - tựa game mobile có tên tiếng Anh là Onmyoji được dự đoán sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 18/1. Trước đây, NetEase - nhà sản xuất của Onmyoji từng công bố rằng đây là sản phẩm chủ lực để công ty này tiến quân vào thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á. Và sau khi đã gặt hái được rất nhiều thành công thì vào cuối tháng 11 vừa qua, NetEase đã đưa ra thông báo về sự xuất hiện của các phiên bản Onmyoji tại Thái Lan và Việt Nam. Cùng với động thái đó, những game thủ tại 2 quốc gia này cũng đã không thể kết nối tới Onmyoji tại Trung Quốc và Đài Loan thông qua Gameroom kể từ ngày 22/11 như 1 hành động chuẩn bị cho sự ra mắt của 2 máy chủ này.

Nếu bạn chưa biết, Onmyoji là siêu phẩm RPG lấy bản quyền khai thác bối cảnh từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng tại Nhật Bản. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D với độ chi tiết rất cao, cách thức tạo hình nhân vật và phong kiểu theo kiểu anime được Onmyoji thể hiện rất tốt, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật trong thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian khám phá một cốt truyện thần bí phân chia theo từng chương cực kỳ lôi cuốn và gặp gỡ với nhiều nhân vật thần thoại lẫn lịch sử khác.

Đoạn trailer của Onmyoji

Onmyoji sở hữu gameplay mang phong cách nhập vai chiến thuật tương đồng với các thể loại thẻ bài phổ biến khác hiện nay. Cụ thể hơn, trò chơi có cơ chế chiến đấu theo chiến thuật ATB (Active-time Battle), nhân vật của bạn sẽ tấn công hoặc sử dụng kỹ năng với thứ tự phụ thuộc vào tốc độ di chuyển mà nhân vật ấy sở hữu. Người chơi sẽ tích hợp 1 đội hình gồm các nhân vật có thể kết hợp với nhau để tham gia các trận chiến, thu thập những phần thưởng có giá trị sau khi vượt ải, đánh boss thành công... sẽ có rất nhiều sự kiện cũng như cách để người chơi có thể nhận được chiến lợi phẩm giá trị nhằm cường hóa trang bị và kĩ năng của nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh với chất lượng đồ họa tuyệt mỹ, không thể không kể đến 1 yếu tố đặc biệt làm nên sản phẩm đậm chất Nhật Bản này, đó chính là phần lồng tiếng nhân vật cực kì ăn ý đến từ những "seiyuu" nổi tiếng, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa anime. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm, người chơi có thể mở khóa rất nhiều các nhân vật với tạo hình đẹp mắt kèm theo thông tin được diễn viên nào lồng tiếng.

Ở thời điểm hiện tại, Onmyoji đã vô cùng thành công khi thu về hơn 200 triệu lượt tải xuống khắp Châu Á. Thậm chí, Onmyoji còn được Facebook đánh giá là 1 trong 3 game mobile hay nhất năm 2016. Với tất cả những điều Game8 vừa nêu ở trên, sẽ thật là 1 thiếu sót nếu như bạn bỏ qua siêu phẩm này. Hiện tại, Garena đã cho phép các game thủ đăng ký sớm để tham gia trải nghiệm Âm Dương Sư. Hiện tại, trang chủ của game đã được mở cửa tại địa chỉ: https://pre.onmyoji.garena.vn/#/

Viết bình luận