Chỉ chưa đầy 2 tháng ra mắt, Onmyoji Arena đã cán mốc 2 triệu lượt download trên toàn cấu, là game MOBA hot nhất hiện nay

Swordsman 11/05/2018 20:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như khá nhiều bài viết trước chúng tôi đăng tải về game Onmyoji Arena - một trong những sản phẩm MOBA trọng tâm của NetEase trong năm 2017 - 2018, tựa game này luôn nhận được sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng game thủ toàn cầu. Trong hành trình đến với quốc tế từ việc Onmyoji Arena ban đầu ra mắt thị trường Nhật Bản, phát hành phiên bản quốc tế mang tên Onmyoji Arena và cho đến gần đây là khu vực Đông Nam Á đã cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng của MOBA này.


Onmyoji Arena là sản phẩm đầy tham vọng của NetEase khi xây dựng một tựa game di động từ nền móng một sản phẩm game nhập vai khá danh tiếng là Onmyoji. NetEase cho thấy sự quyết tâm đưa Onmyoji Arena ít nhất là sánh vai hoặc xa hơn là vươn trên Vương Giả Vinh Diệu của Tencent, đánh bại Tencent về dòng MOBA. 


Thành công bước đầu thông qua tín hiệu khả quan về số lượng lượt tải, Onmyoji Arena cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm, là sản phẩm đầy triển vọng phát triển trên thị trường các khu vực. Trường hợp Onmyoji Arena được phát hành tại Việt Nam bạn có nghĩ tựa game của NetEase sẽ đánh bại được Liên Quân Mobile? Điều gì cũng có thể xảy ra nhưng dường như đó là câu chuyện còn khá xa.




Hi vọng với việc vượt qua con số 2 triệu lượt tải về khi chưa ra mắt chưa đầy 2 tháng, Onmyoji Arena sẽ có được thành công lớn hơn nữa trong tương lai, trở thành một dối trọng đáng gờm của các tựa game đình đám cùng thể loại.

Tải game: ANDROID / IOS


Viết bình luận