Chênh nhau 6 tuổi nhưng game thủ trẻ tìm thấy tình yêu đời mình, duyên số trên đời nào có ai biết???

Gà Béo 29/03/2019 11:47

MỤC LỤC [Hiện]

Sẽ đến lúc bạn gặp được một người sẵn sàng vì bạn mà kiên nhẫn ở bên xoa dịu những nỗi đau đó, đợi bạn dần quên đi và sẽ yêu thương bạn gấp trăm ngàn lần để bù đắp những năm tháng thanh xuân mà người ấy đã bỏ lỡ. Đó được gọi là duyên phận. Và cũng chính thứ được gọi là Duyên Phận đó đã gắn kết hai con người ở cách nhau nửa vòng trái đất.

Nàng là một người có nickname “kẹo ngọt” với sở thích nghe nhạc, xem phim ngôn tình, đọc truyện và hát hò hiện đang ở Tp. Hồ Chí Minh. Còn chàng là một chàng du học sinh “thích thể hiện”, ở cách xa nửa vòng trái đất. Từ 2 người xa lạ, chẳng có gì liên quan đến cuộc đời của nhau, thế mà lại trở thành hai mảnh ghép trong một câu chuyện tình yêu đầy dịu ngọt. 

Thảo - Cô nàng ngọt như kẹo này sinh năm 1992, cũng như nhiều chúng bạn cùng trang lứa, Thảo đã từng có một tuổi thơ dữ dội với Audition. Đã bỏ game một thời gian nhưng vì “thất tình” mà quay lại, Thảo may mắn tìm được trò chơi mới là Au2 – một trò chơi cũng tương tự Audition nhưng trên Mobile. Trò chơi đã giúp cô nàng vui vẻ trở lại. Ở đây Thảo đã có rất nhiều bạn bè và gia nhập một Fam mà các thành viên yêu thương nhau như gia đình. Cũng chính từ đây cô nàng đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình!

Thịnh – du học sinh Mỹ sinh năm 1998, vào game vì buồn nên “muốn tìm cảm giác mới mẻ”. Lúc đầu Thảo rất ghét Thịnh vì cảm thấy Thịnh là người thích chơi trội, mới vào game đã nạp một đống tiền mua đồ để thể hiện đẳng cấp. Nhưng sau khi làm quen và nói chuyện Thảo cảm thấy Thịnh là một người hòa đồng, dễ gần chứ không “chảnh” như nhiều đại gia khác trong game. Hai người từ nói chuyện xã giao, làm quen đến tâm sự rồi cùng nhau mua rất nhiều bộ đồ đôi lung linh trong game.

Lúc mới biết nhau, Thảo là một cô gái khá trầm tĩnh vì mất hết niềm tin vào tình yêu, cô chẳng muốn yêu ai cả. Còn đối với Thịnh đây cũng là một khoảng thời gian khó khăn, lúc đó cậu đang phải nghỉ làm vì tay bị bỏng nặng, buồn chán nhờ cộng đồng du học sinh Việt mới biết đến Au2 Mobile và chơi game. Khi gặp được Thảo cuộc đời cậu như bước sang một trang mới, Thảo là người mà cậu có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống để vơi bớt nỗi cô đơn nơi đất khách quê người.

Thịnh chở Thảo đi chơi trên một chiếc xe siêu ngầu như thế này nè!

Mặc dù thời gian của 2 bạn trẻ khá chênh lệch, vừa bận học bận làm lại còn cách nhau cả nửa vòng trái đất, nhưng 2 người vẫn dành thời gian để vào game cùng nhảy và trò chuyện với nhau hàng ngày.

Khi có ý định tìm Couple – một cách kết đôi với nhau trong Au2 Mobile, Thảo đã gửi thư tỏ tình cho Boss của Fam nhưng bị từ chối. Cô nàng bèn “cầu may” gửi thư cho Thịnh xem sao, đúng là cơ duyên – Thịnh đã ngay lập tức đồng ý như đã chờ từ trước, sau đó hai bạn cùng nắm tay nhau vào lễ đường trong vô vàn lời chúc phúc của mọi người.

 

Nhưng lúc đó vẫn chưa yêu nhau đâu ạ, cách nhau 6 tuổi làm mình cứ cảm thấy ngại ngùng…” – Thảo cười. Mãi về sau, càng nói chuyện càng thấy hợp nhau, các bạn trong game thì ủng hộ, bảo rằng trong tình yêu tuổi tác đâu có quan trọng. Còn Thịnh cũng tỏ ra mình là một người đàn ông chín chắn hơn so với bạn đồng trang lứa, chính điều này khiến cho Thảo một lần nữa lấy lại niềm tin. Cô nàng đã siêu lòng sau khi Thịnh thổ lộ : “Hồi thấy Thảo nói chuyện thân mật với Boss, Thịnh ghen lắm, lúc nào trong đầu cũng suy nghĩ về Thảo, chắc là Thịnh thích Thảo mất rồi.”

Ôi đọc đến đây thật khiến cho người ta GATO quá đi mất, không thể không cảm thán rằng: Tại sao cặp đôi này lại dễ thương đến thế nhỉ?

Tình yêu của Thảo và Thịnh đẹp như một câu chuyện cổ tích vậy khi những người yêu nhau sẽ tìm được đến với nhau. Mong rằng tình yêu này sẽ bền lâu và hai người cùng nhau vượt qua khoảng cách tuổi tác và địa lý, để chứng minh rằng: Tình yêu trong game không phải chỉ là trò đùa thôi đâu! Mà là nơi sưởi ấm giữa hai trái tim dù có cách xa nhau ngàn dặm.

Ngày xưa có những ông tơ bà nguyệt se duyên cho tình yêu đôi lứa, ngày nay đã có Au2 Mobile kết đôi rồi mọi người ơi!

Viết bình luận