Chẳng kém cạnh PUBG Mobile, Rules of Survival Trung Quốc cũng BIG UPDATE chế độ ZOMBIE mang tên Sinh Hóa Diễn Tập

Swordsman 25/04/2019 08:13

Khi PUBG Mobile mới đây tung bản 0.12.0 thì Rules of Survival cũng “gáy” theo với bản update mới nhất Sinh Hóa Diễn Tập.

Đảo Gili đang chứng kiến sự hoành hành của virus với sự phát triển kinh hoàng. Lây nhiễm hoặc bị lây nhiễm, tất cả là ở bạn! Những người nhiễm bệnh đang làm đảo lộn thành phố, bị bao vây bởi dịch bệnh, sự chết chóc giữa bầy zombie tiến hóa. Phiên bản nâng cấp của Rules of Survival chính thức Open Beta ngày 24/4 mang đến một trải nghiệm sinh động và phong phú hơn về sự kinh dị cho game thủ.

Game Rules of Survival tung bản update Sinh Hóa Diễn Tập

Trong bản mới của Rules of Survival, người chơi sẽ không còn chiến đấu theo hình thức cá nhân hoặc nhóm. Tất cả người chơi sẽ được phân bổ ngẫu nhiên trên bản đồ sau khi hạ cánh. Việc trở thành zombie hay người cũng hoàn toàn tự do và do hệ thống chọn lựa, đánh bại đối thủ và chiến thắng là mục tiêu cao nhất của bạn.

Trong 8 phút chiến đấu, người bị nhiễm phải đánh bại tất cả game thủ khác và lây nhiễm để giành chiến thắng, và sống sót khi hết thời gian.

Sau khi trò chơi kết thúc, hệ thống sẽ xếp hạng dựa trên thành tích chung của người chơi. Người chơi có thành tích tốt nhất sẽ giành được danh hiệu Top 1 và người lây nhiễm nhiều nhất cũng có được danh hiệu Vua lây nhiễm.

Sự khác biệt giữa hai không gian không chỉ là loại hình mà còn là khả năng chiến đấu. Khả năng khi bạn làm người giống như trong phiên bản trước, có thể nhặt và sử dụng tất cả các loại vũ khí, đạo cụ, sát thương tầm xa và khả năng chữa bệnh của thuốc.

Trong khi đó, zombie không thể sử dụng bất kỳ loại súng nào mà dựa vào khả năng để chiến đấu như di chuyển nhanh hơn, nhảy cao hơn, tự phục hồi máu hơn con người. Zombie có thể hồi sinh.

Không những thế, chế độ chiến đấu Zombie trong Rules of Survival sẽ có thêm trang phục mới cùng sự tiến hóa của vũ khí giúp hỏa lực công phá mạnh hơn. Bạn có thể cảm nhận những thay đổi lớn về giao diện và tính chất cuộc đấu với bầy thây ma.

Phiên bản này còn đánh dấu sự hợp tác giữa NetEase Games và Pepsi khi có sự xuất hiện của loại nước uống này trong game. Người chơi có thể uống Pepsi để phục hồi lượng nước, tăng sức mạnh chiến đấu, thực sự là một điều thú vị.

Viết bình luận