Champion of the Fields - Game bóng đá cực hot của NetEase vừa Update phiên bản mới 11/6 cực hấp dẫn

Swordsman 13/06/2019 08:14

Trải nghiệm trò chơi thể thao Champion of the Fields của NetEase vừa cập nhật phiên bản mới mang đến nhiều thú vị hấp dẫn.

Champion of The Fields là một trò chơi bóng đá mới được phát hành bởi công ty NetEase, nơi bạn quản lý một đội bóng từ đầu, làm mọi thứ trong khả năng của bạn để làm cho họ thành công nhất có thể. Gameplay tương tự như các game khác trong thể loại này như FIFA hay PES, và nó thậm chí còn có giấy phép chính thức cho nhiều cầu thủ bóng đá.

Sau khi hoàn thành hướng dẫn, bạn sẽ đến menu chính nơi bạn có thể chọn một trong các chế độ trò chơi có sẵn. Chế độ trực tuyến đáng được đề cập đặc biệt, nơi bạn có thể chơi PvP trong thời gian thực với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Đồ họa của trò chơi rất tuyệt vời, từ người chơi đến sân vận động. Trên thực tế, thật dễ dàng để nhận ra Cristian Ronaldo, Leo Messi và Antoine Griezmann từ khuôn mặt của họ. 

Đối với trò chơi, thật dễ dàng để chơi. Ở bên phải màn hình, bạn có một D-pad ảo mà bạn có thể sử dụng để di chuyển từng người chơi. Ở phía bên trái màn hình, bạn có bốn nút hành động để chạy nước rút, chụp, vượt qua và thay đổi hướng.

Trong Champion of The Fields, bạn có thể mở khóa những người chơi mới và cải thiện khả năng của họ cho đến khi không có gì cản trở bạn. Ngoài ra còn có chế độ ngoại tuyến nơi bạn có thể chơi với AI. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trò chơi tuyệt vời có thể giúp bạn giải trí hàng giờ. Quản lý nhóm của bạn và dẫn họ đến chiến thắng!

Champion of the Fields là một trò chơi bóng đá di động thời gian thực. Trò chơi áp dụng điều khiển phím 4 + 1 chính xác để tái tạo trò chơi trên bàn điều khiển và vui nhộn, có tính năng tương thích đa nền tảng với PC, iOS và Android. Các lĩnh vực thực tế, nhân vật độc đáo, cạnh tranh thời gian thực thú vị, kiểm soát trơn tru sẽ tạo ra trải nghiệm bóng đá di động hoàn toàn mới. Trò chơi cập nhật mới hôm 11/6 mang đến nhiều thú vị.

Gaem được cấp phép chính thức bởi FIFA Pro. Bạn có thể đào tạo hàng ngàn người chơi thực sự và xây dựng đội bóng huyền thoại của mình, giành chiến thắng, vô địch trong niềm đam mê và vinh quang của sự cạnh tranh thực sự! 

TẢI GAME

Viết bình luận