Chậm ra game, NPH Cửu Âm 3D VNG viết "huyết thư" gửi lời xin lỗi chân thành đến cộng đồng game thủ

Swordsman 30/06/2018 20:25

Như vậy đã hết tháng 6 song siêu phẩm kiếm hiệp mobile Cửu Âm 3D VNG vẫn chưa ra mắt người chơi. Bày tỏ với thái độ chân thành, ban quản trị game viết "huyết thư" gửi lời xin lỗi đến game thủ Việt.

Sau những mỏi mòn mong đợi game kiếm hiệp Cửu Âm 3D VNG thời điểm cuối tháng 6 (dự kiến trùng sinh nhật tròn 2 tuổi Cửu Âm VNG), phiên bản 3D Cửu Âm vẫn không thể ra mắt. Thêm một lần nữa, Cửu Âm 3D VNG lại lỡ hẹn với người chơi.

Cửu Âm 3D VNG chưa thể ra mắt thời điểm tháng 6

Quả thật đã làm cộng đồng người hâm mộ thất vọng nhiều, vậy nên ban điều hành Cửu Âm 3D VNG đã viết bức "huyết thư" gửi đến người chơi lời xin lỗi chân thành. Trong toàn bộ lời nhắn gửi của mình, NPH VNG khẳng định lỗi thuộc về đội ngũ vận hành và mong sự lượng thứ từ game thủ.

"Kính gửi quý nhân sĩ Cửu Âm 3D.

Trong suốt 3 tháng qua, không lúc nào là chúng tôi không ngừng nỗ lực để có thể đưa sản phẩm tới các bạn trong thời gian sớm nhất, mặc dù có thể nói là sản phẩm đã hoàn thiện tới 90% nhưng vẫn còn một số điều chỉnh cũng như các vấn đề liên quan tới chuyện trải nghiệm sản phẩm mà chúng tôi chưa thể xử lý triệt để được. Là lỗi của chúng tôi!

Cửu Âm 3D VNG mong người chơi lượng thứ vì sự chậm trễ phát hành game

Chúng tôi biết rằng, tình yêu và sự mong đợi của các bạn dành cho sản phẩm là rất lớn, và chúng tôi cũng thế, hàng ngày, khi phải đọc những câu hỏi liên quan tới sản phẩm, chúng tôi đều tự nhủ phải thật nỗ lực và cố gắng để đáp lại tình cảm của các bạn một cách tốt nhất.

Bây giờ là lúc khó khăn, chúng tôi không phủ nhận, nhưng cũng sẽ không than phiền, vì chúng tôi hiểu rằng, các bạn chắc chắn sẽ luôn ở bên chúng tôi, cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua được hết tất cả, với tất cả tình yêu dành cho Cửu Âm 3D...". Đây là một phần của "huyết thư" mà NPH gửi đến người chơi.

Một điều khẳng định với người hâm mộ rằng, Cửu Âm 3D VNG vẫn sẽ được phát hành. Tuy nhiên thời điểm nào thì có lẽ vẫn cần một sự chờ đợi thêm. Thay vào đó, sắp tới ban quản trị sẽ tổ chức các sự kiện, hoạt động bên lề cho game thủ nhằm tạo không khí hứng khởi để hướng về ngày game ra mắt. Đây thực sự là một thiện chí, cố gắng sửa lỗi đến từ NPH. Và cộng đồng game thủ nên có sự cảm thông và đặt niềm tin vào Cửu Âm 3D VNG.

Không ít game thủ cảm thông, chấp nhận lời xin lỗi từ NPH

Hi vọng Cửu Âm 3D VNG sẽ sớm mở cửa tại Việt Nam để game thủ có thể tham gia trải nghiệm, có thêm một sân chơi kết giao bằng hữu, chia sê niềm đam mê với nhau. Thông tin thêm các bạn có thể theo dõi tại đây. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật về Cửu Âm 3D VNG.

Viết bình luận