Cha đẻ Fortnite Mobile chính thức xác nhận KHÔNG phát hành sản phẩm trên Google Play Store nhằm độc chiếm doanh thu

Swordsman 06/08/2018 06:35

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin mới đây, nhiều đồn đoán cho hay Epic Games sẽ không đưa phiên bản Android của Fortnite Mobile lên Play Store. Lý do được cho rằng hãng này không muốn mất 30% doanh thu phải san sẻ với cổng game của Google. Họ sẽ lĩnh trọn số tiền thu được khi tự phát hành.

Giám đốc điều hành Epic Games - ông Tim Sweeney - mới đây đã xác nhận với trang Gamesindustry.biz rằng Fortnite Mobile sẽ không ra mắt trên Google Play. Thay vào đó, APK của trò chơi sẽ được tải xuống từ trang web chính thức của sản phẩm khi chính thức phát hành. Lý do đưa ra, như chúng tôi phản ánh, là chi phí lên kệ Play Store quá cao, lên đến 30%.

Về thời điểm Fortnite Mobile bản Android ra mắt, vị CEO này cũng cho biết thêm họ đang hoàn thiện những công đoạn cuối để xây dựng hệ thống website và file APK tải về. Do đó, thời gian cuối mùa hè này, tầm cuối tháng 8 sang đầu tháng 9, game sinh tồn này sẽ ra mắt.

Chúng ta biết thời điểm tháng 3, Fortnite Mobile đặt chân lên nền tảng iOS. Ngay từ thời gian chơi thử thôi sản phẩm của Epic Games nhanh chóng tạo được dấu ấn, xứng đáng là truyền nhân của bản Fortnite trên PC. Fortnite Mobile còn đem về khoản lợi nhuận khổng lồ cho Epic Games lên đến hàng chục triệu USD.

Khi phiên bản Android được tung ra nó sẽ là đối thủ đáng gờm thậm chí lấn át PUBG Mobile hiện nay của Tencent. Bản PC đã thất thế liệu Tencent có để đứa con cưng di đông của mình phải lép vế? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về Fortnite Mobile trong tin bài sau.

Viết bình luận