Cha đẻ của Fortnite vừa cho ra mắt tựa game Battle Breakers dành cho nền tảng mobile

Taskmaster 18/11/2019 15:52

MỤC LỤC [Hiện]

Battle Breakers là một game nhập vai Hero Collector, nơi người chơi cứu được một vương quốc phép thuật hiện đang bị lũ quái vật từ không gian xâm nhập. Người chơi có thể thu thập các Anh hùng vĩ đại nhất thế giới chuyên về cái gọi là tinh thể công nghệ và tập hợp một đội siêu chiến binh để lấy lại hành tinh.

Epic Games tuyên bố người chơi sẽ có thể khám phá hơn 1.000 ngục tối trên khắp núi lửa, rừng, sông băng, v.v. Ngoài ra, nhà phát triển hứa hẹn những cuộc ẩu đả hoành tráng, nơi người chơi phải tận dụng các cuộc tấn công lớn và khả năng đặc biệt để hạ gục những con trùm lớn và phá hủy các quân đoàn quái vật.


Battle Breakers là trò chơi miễn phí , nhưng Battle Pass cung cấp một số lợi ích có sẵn để mua nếu bạn cảm thấy cần đầu tư tiền thật và hỗ trợ các nhà phát triển. Thật thú vị, Epic Games tuyên bố rằng người chơi Battle Breakers có thể tiến hành trò chơi của họ một cách liền mạch trên thiết bị di động và PC, vì trò chơi hiện đã có sẵn trên cả hai nền tảng.


Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, Battle Breakers hiện có sẵn để tải xuống thông qua ứng dụng Epic Games và Samsung Galaxy Store . Đương nhiên, người dùng iPhone có thể tải trò chơi trực tiếp từ App Store .

Viết bình luận