CF Mobile sắp sửa tung bản big update đúng dịp tổ chức giải đấu châu lục Asia Invitational Crossfire Mobile 2017

Swordsman 05/08/2017 10:10

Nhà sản xuất CF Mobile tới đây sẽ mở bản big update với nhiều nội dung hấp dẫn đúng thời điểm diễn ra giải đấu châu Á - Asia Invitational Crossfire Mobile 2017.

Bản cập nhật mới nhất của CF Mobile với trọng tâm hướng tới đồng hành và chào mừng giải đấu châu lục lớn nhất trong năm. Nhiều nội dung update chắc chắn khiến người chơi phải đứng ngồi không yên.

Nhân vật mới

Bản cập nhật lần này, Tencent Games sẽ bổ sung thêm hai nhân vật hoàn toàn mới. Điều đặc biệt rằng cả hai nhân vật mới này đều là nữ với tạo hình cực kỳ chất và quyến rũ. Đây sẽ là cơ hội để game thủ làm mới bản thân với những nhân vật nhập vai mới.

Vũ khí mới

Combo trong phiên bản mới này bao gồm M4A1, bom và vũ khí cận chiến. Bộ vũ khí của bản cập nhật được thiết kế mang màu sắc của giải đấu Asia Invitational Crossfire Mobile 2017 thể hiện qua màu sắc và logo trên đó.

Thay đổi trong lợi tức

CF Mobile cũng sẽ bổ sung thêm các gói quà thưởng hấp dẫn cho người chơi nhân sự kiện giải đấu FPS châu lục diễn ra. Đồng thời những lợi ích dành cho game thủ VIP cũng sẽ được làm mới một số điểm theo hướng được nhiều quà tặng hơn.

Ngoài ra, phiên bản mới này cũng có sự góp mặt của đại sứ game mới vô cùng cá tính. Tất cả làm nên một CF Mobile mới mẻ, hấp dẫn và sôi động nhân sự kiện Asia Invitational Crossfire Mobile 2017 được tổ chức thu hút sự quan tâm của người chơi.

Viết bình luận