Carton Wars – Game sinh tồn mobile không dành cho người "nhạt"

BTT 10/11/2018 20:54

MỤC LỤC [Hiện]

Carton Wars là một game mobile sinh tồn với thiết kế nhân vật theo kiểu các hình khối được gấp bằng giấy cùng với phong cách dễ thương. Game có khá nhiều nhân vật với những đặc biệt kỹ năng và phong cách chơi khác nhau. Game được phát triển và phát hành bởi NetEase.

Hiện tại game đã ra mắt trên cửa hàng Google Play của Singapore, Malaysia và Indonesia với phiên bản tiếng Anh. Các bạn cũng có thể tải game bằng file APK về để thưởng thức.

Với Carton Wars các bạn sẽ được tham gia vào một trận chiến sinh tồn 30 người chơi trong một khoảng thời gian là 5 phút. Người chơi nhảy dù từ máy bay xuống một bản đồ và bắt đầu tìm kiếm trang bị và vũ khí. Carton Wars sử dụng góc nhìn từ phía trên xuống với tầm nhìn rộng và các công trình không có mái che... nên người chơi có thể dễ dàng quan sát hết tất cả mọi thứ xung quanh mình mà không bị hạn chết bất cứ thứ gì.

Tham gia vào Carton Wars người chơi sẽ không có những thứ vũ khi tối tân như súng úng mà thay vào đó là những loại vũ khi hết sức đặc biệt: súng bắn coca, chảo chiến trứng, sầu riêng... Đặc biệt sầu riêng là một loại vũ khí hết sức thú vị khi bạn có thể dùng chúng để ném vào đối phương, và tạo quỹ đạo ném vượt lên trên các chướng ngại vật.

Những loại vũ khí thú vị cùng với những khả năng đặc biệt của nhân vật, các bạn có thể tạo thành những combo hết sức uy lực để tấn công đối phương. Ngoài ra, trong game còn có những địa điểm giúp các bạn hồi máu hay tạo ra các vòng bảo vệ sát thương.

Game thủ quan tâm có thể tham gia tải game tại đây: 

Android: https://bom.to/WeSpF

APK: https://bom.to/PxlBx

Viết bình luận