Cập nhật mới trong PUBG Mobile, súng Beryl M762 và xe máy Scooter được bổ sung

HNAQ 31/08/2018 05:24

MỤC LỤC [Hiện]

Hai trò chơi PUBG Mobile dành cho thị trường game Trung Quốc do Timi và Lightspeed làm nhà phát triển đã đi nhanh tiến độ hơn so với bản quốc tế. Hiện tại, bản thử nghiệm beta của 2 game này đã cập nhật một số nội dung mới xuất hiện ở bản PC được vài ngày.

Ở tựa game trên điện thoại PUBG Mobile của Trung Quốc do Lightspeed thực hiện được coi là phiên bản cải tiến của PUBG Mobile bản quốc tế. Đơn giản là bởi những nội dung mới mà người chơi bản tiếng Anh cần biết đều sẽ hiện diện trước ở bản tiếng Trung do Lightspeed phát triển. Bản thử nghiệm beta 0.10 của PUBG Mobile Lightspeed đã ra mắt và giới hạn người tham gia test. Bản 0.10 cũng là sự nâng cấp của bản 0.9.5 hiện nay, với việc tiếp nhận một số nội dung mới được update ở PUBG Mobile phiên bản PC cách đây vài ngày.

1. Súng AR Beryl M762

Đây là khẩu súng cạnh tranh trực tiếp với AKM trong game, sở hữu những thiết kế hiện đại, tuy có sức sát thương kém hơn AKM nhưng bù lạitốc độ bắn thì nhỉnh hơn. Ngoài ra khẩu súng còn có thể gắn được tay cầm, băng đạn cơ bản là 30 viên và có băng đạn thêm sẽ là 40 viên, nhược điểm lớn nhất của khẩu súng này chính là độ giật của nó có phần hơn cả AKM nên rất khó để thuần thục.

2. Xe máy Scooter

Đây là mẫu xe máy độc quyền trên bản đồ Sanhok trên PUBG PC, dù mang tốc độ thấp nhưng chiếc xe này vẫn là một phương tiện khá đặc biệt mà rất nhiều người chơi vẫn thích điều khiểu, có lẽ là do nó khá giống những chiếc Vespa cũ vừa cổ điển vừa sang trọng. Nếu bạn muốn chọn một phương tiện để chạy bo thì chúng tôi khuyên rằng không nên chọn chiếc xe Scooter này, vì chúng có thể hại bạn và đồng đội của bạn trong những tình huống bị tập kích bất ngờ.

Những thông báo trên đây chỉ chuẩn bị cho bản cập nhật vào khoảng 3 tháng nữa trên PUBG Mobile quốc tế 0.1. Vì hiện tại game đang chuẩn bị cập nhật lên bản 0.8, trong khi bản 0.9 thì cũng có kha khá nội dung mới như phương tiện di chuyển là xe Rony, chế độ ban đêm, súng QBU, góc nhìn thứ nhất khi lái xe...

Viết bình luận