Cập nhật mới nhất về PUBG Mobile mùa 12 và Royale Pass sắp tới

Taskmaster 09/03/2020 10:49

MỤC LỤC [Hiện]

Các nhà phát triển của PUBG Mobile , đã luôn cố gắng đổi mới lối chơi của mình để giữ cho trò chơi luôn mới - và đó là lý do tại sao các bản cập nhật theo mùa luôn là những bản lớn nhất và công phu nhất. Tuần này, phần 12 và Royale Pass của nó sẽ là một phần của bản cập nhật. Thông điệp chính của mùa giải sẽ được chính thức đặt tên bởi Tencent với tên là "2gether We Play!" và sẽ sớm ra mắt trêm iOS và Android.


Cả mùa 12 và Royale Pass sẽ được ra mắt vào cùng một ngày: ngày 9 tháng 3 năm 2020. Sau đó, người chơi có thể bắt đầu tích lũy điểm để vượt qua để tiến tới mở khóa mới. Ngoài thông điệp, game cũng sẽ có các phần thưởng và sự kiện của mùa 12 trong những tuần sắp tới, với việc đây là kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của PUBG Mobile.

Về Royale Pass:

Theo Tencent, bạn sẽ có thể chọn giữa hai bộ cuối cùng trong bản nâng cấp Royale Pass, cùng với một loạt các vật phẩm theo chủ đề kỷ niệm mới. Nhân dịp này, họ đã cải thiện lớp phủ của giao diện Mua và Nâng cấp và thêm hỗ trợ cho Voucher độc quyền.


Phần thưởng sẽ có sẵn cho những người chơi chưa mua Royale Pass trong ba mùa gần đây và những người chơi đã đăng ký từ mùa 1 nhưng chưa bao giờ mua Pass Royale trước đó. Nhìn chung, nếu bạn đang muốn chi tiêu cho PUBG Mobile lần đầu tiên, thì pass này có lẽ là giá trị gói lớn nhất.

Về các cập nhật nội dung:

Bản vá sẽ bao gồm nhiều nội dung mới để chào mừng năm thứ hai của PUBG Mobile - sự kiện sẽ bắt đầu vào thứ năm ngày 12 tháng 3, với nhiều hoạt động trong trò chơi thú vị mới để lôi kéo người hâm mộ. Erangel sẽ có một cuộc đại tu nhẹ, với một vị trí hoàn toàn mới xuất hiện trên bản đồ trong các trận đấu ở Chế độ cổ điển. Một công viên giải trí cũ sẽ xuất hiện ở một trong ba địa điểm trên bản đồ. Tùy chọn này được gọi là Chế độ công viên giải trí Erangel - và nó sẽ có thể trong quá trình mai mối cổ điển.


Máy chơi arcade tương tác sẽ được đặt một cách chiến lược trong các thị trấn lớn và công viên giải trí - có thể được kích hoạt bằng Tokens. Người chơi sẽ có thể tham gia Space War, Hunt Game, Shoot Ranger, What in the Box, Reverse Bungee và Trampoline. Reverse Bungee cao tầng là một cỗ máy được đặt ở giữa công viên, với khả năng phóng người chơi lên không trung một lần nữa - họ có thể sử dụng chiếc dù của mình để lướt đến các địa điểm khác sau đó.


Sự kiện Lễ kỷ niệm PUBG Anniversary sẽ là một sự kiện công khai - tất cả người chơi trên máy chủ sẽ phải làm việc cùng nhau để đánh bại các mục tiêu sự kiện và mở khóa phần thưởng trên toàn máy chủ. Tất nhiên, vẫn sẽ có các sự kiện riêng lẻ, với bảng xếp hạng sự kiện mang lại cho người chơi điểm thưởng dựa trên thứ hạng hiện tại của họ.

Phần nội dung cuối cùng được lên kế hoạch cho Phần 12 sẽ không nằm trong bản cập nhật ngày 12 tháng 3 là Chế độ Bắc cực mới. Chế độ trò chơi này sẽ dựa trên lối chơi Chế độ cổ điển, với các cơn bão Bắc cực bổ sung thường xuyên sinh ra. Chế độ sẽ được phát trên Vikendi, tất nhiên

Người chơi sẽ cần giữ nhiệt độ cơ thể đủ cao bằng cách sử dụng các vật phẩm khác nhau - nếu họ không làm điều đó, sức khỏe của họ sẽ giảm liên tục.

Viết bình luận