Căng thẳng, kịch tính nhất hiện tại chính là cuộc đua top nhận xe Vespa của Kiếm Hồn 3D

VGA 23/06/2020 15:58

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Hồn 3D không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mắt, cốt truyện có chiều sâu mà còn sở hữu một cộng đồng người chơi lớn mạnh ngay từ khi mới ra mắt bởi lối chơi độc đáo, đặc sắc cùng hàng loạt sự kiện cộng đồng hấp dẫn. Mới đây, các kiếm giả của tựa game kiếm hiệp này đã được chiêm ngưỡng những màn đối đầu gay cấn trong cuộc đua top truy tìm Thánh Chủ Kiếm Hồn.

Cụ thể, Kiếm Hồn 3D đang trong giai đoạn vô cùng căng thẳng bởi sự tham gia của hàng triệu game thủ cùng nhau đua top nhận xe máy Vespa Sprint. Đây là việc đã được dự đoán trước vì với sức hấp dẫn của Kiếm Hồn 3D, game thủ đam mê kiếm hiệp khó lòng có thể đứng ngoài cuộc - trong đó, không thiếu những vị đại gia đã lộ diện, khiến cho bầu không khí càng thêm khốc liệt.

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi chính thức khởi tranh, vị trí top 1 của BXH đã được chiếm lĩnh bởi một cao thủ với biệt danh P•LouisK ở server S1 - Thiên Kiếm 1, lực chiến của vị cao thủ này bỏ cách khá xa so với các đối thủ còn lại. Tưởng chừng như con đường tới danh hiệu Thánh Chủ Kiếm Hồn và sở hữu xe máy Vespa của P•LouisK sẽ chỉ như một đường thẳng tới đích, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Cộng đồng game thủ của Kiếm Hồn 3D lại được một phen nhốn nháo bởi một cái tên khác - 888888.

Vị cao thủ “lục - bát” trên đến từ server S22 - Hoàng Kiếm 4 đang khiến dư luận “dậy sóng” và không khỏi tò mò về danh tính thực của mình bởi màn đua top quá ngoạn mục. Chỉ trong vòng đúng 1 tuần khai mở server S22 mới, vị đại gia này đã vượt qua hàng triệu đối thủ để đứng “chễm chệ” ở vị trí top 1 với 96 triệu lực chiến, bỏ xa hoàn toàn các đối thủ của mình khi chênh lệch lên đến 30 triệu lực chiến. Theo sau đó là cao thủ Thần•••Bin xếp hạng 2 và cao thủ P•LouisK bị rơi xuống hạng 3.

Dù chỉ mới đi được nửa chặng đường nhưng cuộc đua top Thánh Chủ Kiếm Hồn đã vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Không những vậy, với những pha “lội ngược dòng” kinh điển của còn thể hiện rõ được sự chịu chơi của game thủ và sức hút khó cưỡng từ Kiếm Hồn 3D. Bên cạnh đó, vẫn còn vô vàn phần quà giá trị khác như Ipad Pro, Loa Bluetooth cùng những vật phẩm ingame trị giá lớn vẫn đang chờ những vị cao thủ xứng đáng nhất.

Trang chủ https://kiemhon3d.playfun.vn/

Fanpage: facebook.com/KiemHon3D.Funtap/

Group: facebook.com/groups/kiemhon3D

Viết bình luận