Cần phải chuẩn bị những gì để giành chiến thắng trên bàn Cờ Tỷ Phú 360mobi?

TreePoo 07/09/2018 10:21

MỤC LỤC [Hiện]

Trước tiên, đương nhiên rồi, bạn cần phải có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chính thức" lâm trận" và vấn đề này chỉ xoay quanh ba yếu tố chủ đạo: Thẻ nhân vật, Trang bị và Xúc Xắc. Mỗi yếu tố đều đem lại một lợi thế đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến thế trận trên bàn cờ mà bạn không nên bỏ lỡ, trong khi Thẻ nhân vật và Trang bị đều có thể được nâng phẩm chất lên đến cấp S+ với số cấp độ giới hạn, thì Xúc xắc lại chỉ có thể kiếm được bằng cách mua trực tiếp, bằng tiền vàng hoặc kim cương.

Sau khi đã chuẩn bị kỹ càng để bước vào trận chiến, việc tiếp theo mà bạn cần làm là xác định rõ xem trình độ của mình ở đâu để có thể chọn lựa mức phòng phù hợp. 360mobi Cờ Tỷ Phú sở hữu 3 loại phòng với mức khởi điểm lần lượt là 2M,5M và 10M, đồng nghĩa với việc người chơi phải bỏ ra một số tiền kha khá để có thể vào được những phòng chơi Thương Gia và Đại Gia (5M và 10M) trong khi Bình dân thì không cần. Nếu giành chiến thắng, thì món lợi thu lại đương nhiên sẽ cao hơn song rủi ro không phải là không có bởi nếu thua, thì bạn gần như mất trắng số vàng đã dùng cho việc mua vé vào phòng.

Khi đã xác định được phòng mà mình muốn chơi, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những Item và thẻ cơ hội được gợi ý ngay ở phòng chờ. Đây đều là những Item đem lại cơ hội lớn ngay từ khâu khởi động cho người chơi, mà nếu chưa thực sự tự tin, bạn có thể mua chúng để tăng thêm tỉ lệ chiến thắng cho mình. Hiện tại, có tổng cộng 3 Item để người chơi lựa chọn bao gồm Lẻ/Chẵn cho phép người chơi có 3 lượt được quyết định tung xúc xắc lẻ hay chẵn thay vì phải mua trong bàn cờ với giá 5 kim cương một lượt,Lương x2 đem đến cho người chơi gấp đôi số lương nhận được trong lượt đầu tiên và Đổ đôi giúp người chơi tung xúc xắc được 2 mặt giống nhau trong lượt đầu.

Ngoài ra, Thẻ cơ hội cũng được coi là một sự lựa chọn may rủi mà người chơi cần cân nhắc trước khi mua. Bởi có đôi khi, vật phẩm đó thực sự hữu ích và làm thay đổi cục diện trận đấu, song lại có lúc bạn thậm chí chẳng có cơ hội sử dụng Thẻ cơ hội này. Thêm vào đó, thẻ cơ hội sẽ được bốc ngẫu nhiên và bạn có thể sử dụng vàng để bốc lại cho đến khi vừa ý thì thôi.

Trên bàn cờ, hiển nhiên là để giành được chiến thắng, thì điều kiện tất yếu là bạn phải KHÔNG được thua. Không thua trong 360mobi Cờ Tỷ Phú có nghĩa là bạn phải còn tiền và không rơi vào tình trạng phá sản, mà để làm được điều đó, hãy cố gắng đưa ra những tính toán hợp lý và cân bằng giữa lượng Ngân phiếu và Tổng tài sản cá nhân, bởi nếu Tổng tài sản còn nhiều mà lượng Ngân phiếu đã hết, bạn rất khó có thể phát triển ô cờ và tạo ra thêm tài sản.

Lý thuyết thì là vậy, song như đã nói, một trong 2 yếu tố tiên quyết dẫn đến chiến thắng của 360mobi Cờ Tỷ Phú chính là may mắn, và may mắn thì có thể mỉm cười với bất kỳ ai trên bàn cờ. Tuy nhiên, nếu có một sự chuẩn bị kỹ càng và những chiến thuật hợp lý, thì may mắn cũng chỉ đóng góp một phần trong chiến thắng của người chơi.

Tải game 360mobi Cờ Tỷ Phú tại:

🎲 Link tải Android: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.android

🎲 Link tải IOS: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.ios

Viết bình luận